Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược, sáng tạo nội dung, hình ảnh, thông điệp cho các chiến dịch Marketing, Branding. Chịu trách nhiệm phát triển nội dung hệ thống kênh truyền thông của LynkiD thu hút tương tác từ người dùng các nền tảng, giúp gia tăng nhận diện của LynkiD, thúc đẩy mục tiêu kinh doanh của công ty.1.Lập chiến lược sáng tạo nội dung:Lập chiến lược sáng tạo nội dung truyền thông B2C & B2B cho các sản phẩm của công ty.Lập kế hoạch triển khai nội dung cho các hoạt động inbound marketing: social media, event, partnership ...Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chương trình quảng cáo, chiến dịch online và offline đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt.2. Quản trị nội dung trên các nền tảng:Lên ý tưởng sáng tạo và sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông/marketing: Facebook, Tiktok, Website, Linkedln, Youtube, PR, event...Phát triển hệ thống kênh truyền thông của LynkiD thu hút tương tác từ người dùng các nền tảng, giúp gia tăng nhận diện và thúc đẩy mục tiêu kinh doanh của LynkiDQuản trị và kiểm duyệt nội dung trên các nền tảng đảm bảo tính chính xác, nhận diện thương hiệu xuyên suốt khi đưa thông tin tới khách hàngCập nhật xu hướng mạng xã hội và sáng tạo các nội dung thu hút tương tác và chuyển đổi thành mục tiêu kinh doanhNghiên cứu, đánh giá các kênh truyền thông, marketing của đối thủ.3. Đánh giá và đo lường hiệu quả:Đo lường hiệu quả truyền thông trên các nền tảng: Lượt tiếp cận, lượt tương tác...4. Quan hệ báo chí, đối tác:Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí, truyền thông, các cơ quan nhà nước, đối tác...5. Các công việc khác:Truyền thông nội bộ: Phối hợp cùng team TTNB triển khai các chương trình nâng cao nhận thức về thương hiệu và văn hóa công ty.Tổ chức sự kiện theo mục tiêu của công tyTìm kiếm và tham gia các giải thưởng thương hiệu phù hợpSản xuất quà tặng thương hiệu, chăm sóc khách hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Cử nhân các trường khối Kinh tế, MKT, Quản trị kinh doanh, Marketing 2. Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực fintech, tài chính ngân hàng hoặc công nghệ.Có mối quan hệ tốt với các MKT, digital agency, cơ quan nhà nước, báo chí... là 1 lợi thếCó hiểu biết về công nghệ, dịch vụ/sản phẩm Loyalty, TMĐT, game, các ứng dụng điện thoại3. Kiến thức: Hiểu sâu về các nguyên tắc của branding, marketing, và truyền thông. Có khả năng nắm bắt nhanh các xu hướng công nghệ mới.4. Các kỹ năng:Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung tốt, đa dạng các loại hình nội dungTư duy hướng tới khách hàng và kỹ thuật số, hiểu biết về dịch vụ/sản phẩm Loyalty, công nghệKỹ năng teamwork tốtGiao tiếp và đàm phán tốt. Có thể giao tiếp tiếng AnhCó khả năng tạo cảm hứng cho đồng đội với thái độ tích cực.Thành thạo word, excel, power point, tin học văn phòng, thiết kế cơ bản Canva5. Các năng lực cần có/ Required CompetenciesLập kế hoạch và quản lý dự án.Phân tích và xử lý dữ liệu tốt.Tư duy nhanh nhạy, phản ứng nhanh với thay đổi, đặc biệt trên môi trường sốCó khả năng học hỏi nhanh, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, trung thực.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Chế độ lương thưởng cạnh tranh, tương xứng với sư đóng góp của CBNVPhúc lợi tốt: ngày nghỉ phép năm, chế độ làm việc giờ linh hoạt, các chương trình bảo hiểm sức khỏe, các chương trình chăm lo đời sống CBNVMôi trường làm việc trẻ, năng động theo phương pháp Agile, hướng tới sự chủ động & ghi nhận, khuyến khích, tưởng thưởng xứng đáng với nỗ lực CBNV, đội ngũ lãnh đạo trẻ và tâm huyếtLộ trình phát triển cá nhân rõ ràng, đánh giá hiệu quả làm việc minh bạch, công bằng, các chương trình đào tạo và phát triển theo nhu cầu cá nhân và theo định hướng công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.