Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ khách hàng theo thông tin công ty cung cấp
-
Telesale với nguồn data phong phú sẵn có
-
Chất lượng tỷ lệ chuyển đổi cao
-
100% data công ty công nghệ số
Thực Hiện Kế Hoạch Bán Hàng:
-
Thực hiện các kế hoạch và chiến lược bán hàng theo định hướng của công ty.
-
Đạt được và vượt mục tiêu bán hàng cá nhân và đóng góp vào mục tiêu chung của team
Yêu Cầu Công Việc
-
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp)
-
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
-
Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đội nhóm.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý sự cố
-
Khả năng chịu áp lực công việc
-
Năng động, chủ động, và có khả năng giải quyết vấn đề.
-
Thành thạo việc sử dụng MS Office
-
Sẵn sàng tinh thần nhận việc ngay
Hình thức
Quyền Lợi
-
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp được đào tạo và nâng cao kiến thức về công việc và phát triển các kỹ năng quan trọng liên quan đến vị trí làm việc.
-
Mức lương: Lương cứng + % hoa hồng cao ( thu nhập từ 10 - 25tr/ tháng )
-
Hỗ trợ chi phí di chuyển, chi phí ăn ca, chi phí liên lạc
-
Cung cấp thiết bị liên lạc và làm việc
-
Thời gian thử việc: 2 tháng
-
Hưởng các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, lương tháng 13. Hoạt động building sôi nổi
-
Để xe nơi làm việc.
-
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sáng tạo, hòa đồng.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 - thứ 7 (Nghỉ trưa: 12h - 13h)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.