Mô Tả Công Việc
- Tư vấn kỹ thuật cho đội ngũ kỹ thuật viên hiện trường khi phát sinh sự cố.
- Quản lý & phân bổ công việc phù hợp với năng lực và vị trí kỹ thuật viên.
- Giám sát chất lượng công việc, đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật của công ty.
- Phối hợp với phòng Đào tạo xây dựng tài liệu hướng dẫn, tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng, kiến thức sản phẩm mới.
- Đánh giá hiệu suất công việc, hỗ trợ đào tạo lại cho nhóm kỹ thuật viên có kết quả thấp.
- Kiểm tra định kỳ tác phong, đồng phục, dụng cụ làm việc.
- Ứng dụng các công cụ hỗ trợ kỹ thuật như: Thinklet, Cloud Service, VRV Health Check…
- Xét duyệt và điều chỉnh chi phí hàng tháng cho đội kỹ thuật và đối tác dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật (Điện lạnh, Cơ điện tử, Nhiệt lạnh...).
- Có kỹ năng về kỹ thuật, am hiểu hệ thống và thiết bị HVAC
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực HVAC.
- Có tư duy dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khác hàng và xử lý tình huống
- Thái độ tích cực, chủ động, sẵn sàng giải quyết vấn đề.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.