Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo văn bản, tài liệu; Chuyển và theo dõi công văn tài liệu giữa các phòng ban; Trực và trả lời điện thoại văn phòng.
- Thực hiện hướng dẫn, phổ biến cho nhân viên mới về các quy định, nội quy, quy chế của Ngân hàng; Theo dõi phép năm và chấm công; Công tác chuẩn bị tiếp tân hội nghị.
- Theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị và cấp phát văn phòng phẩm
- Thực hiện các thủ tục Bảo hiểm cho nhân sự tại Đơn vị.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng Đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng trình bày văn bản.
- Giọng nói rõ ràng, diễn đạt trôi chảy.
- Năng động, nhanh nhẹn.
- Ưu tiên có kinh nghiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh cùng các khoản phụ cấp và thưởng hiệu quả kinh doanh khác.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Có lộ trình/định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ…).
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.