Mô Tả Công Việc
• Làm việc tại văn phòng (quận 7) kết hợp đi thị trường + ghé thăm đại lý định kỳ.
• Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý để đảm bảo target được giao bởi quản lý và ban giám đốc.
• Làm việc hiệu quả với Chủ và Nhân viên nhà thuốc thông qua kết nối điện thoại, zalo, ghé thăm đại lý theo kế hoạch.
• Triển khai các chương trình bán hàng của công ty
• Hỗ trợ sau bán hàng: Theo dõi tình hình bán hàng, date, tồn kho, để kịp thời có các Phương án hỗ trợ bán hàng cho đại lý
• Mở rộng thêm đại lý mới trong địa bàn phụ trách, tăng phân phối sản phẩm cho các khách hàng cũ
• Phối hợp với P. Marketing: Tổ chức training kiến thức sản phẩm cho đại lý, Phát triển nội dung sản phẩm trên fanpage nhà thuốc
• Các mục tiêu chính: Xây dựng quan hệ khách hàng KEY, Tăng phân phối sản phẩm, doanh thu và mở khách hàng mới để xây dựng thị trường.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý để đảm bảo target được giao bởi quản lý và ban giám đốc.
• Làm việc hiệu quả với Chủ và Nhân viên nhà thuốc thông qua kết nối điện thoại, zalo, ghé thăm đại lý theo kế hoạch.
• Triển khai các chương trình bán hàng của công ty
• Hỗ trợ sau bán hàng: Theo dõi tình hình bán hàng, date, tồn kho, để kịp thời có các Phương án hỗ trợ bán hàng cho đại lý
• Mở rộng thêm đại lý mới trong địa bàn phụ trách, tăng phân phối sản phẩm cho các khách hàng cũ
• Phối hợp với P. Marketing: Tổ chức training kiến thức sản phẩm cho đại lý, Phát triển nội dung sản phẩm trên fanpage nhà thuốc
• Các mục tiêu chính: Xây dựng quan hệ khách hàng KEY, Tăng phân phối sản phẩm, doanh thu và mở khách hàng mới để xây dựng thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
• Từ 3-5 năm kinh nghiệm trong ngành Dược, Pharmacy, OTC (ưu tiên), hoặc trong ngành phân phối kênh B2B, siêu thị, khách hàng trọng điểm.
• Giao tiếp mạch lạc và khả năng thuyết phục tự tin khi làm việc trực tiếp và từ xa (phone, zalo...) với khách hàng
• Có thể đi công tác tỉnh (1-3 ngày/ tháng) tùy khu vực phụ trách.
• Chủ động, tích cực và kiên trì theo đuổi mục tiêu làm việc
• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint)
• Ưu tiên ứng viên ở các khu vực gần quận 7 (làm việc tại HCM) để giảm thời gian di chuyển hằng ngày
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Giao tiếp mạch lạc và khả năng thuyết phục tự tin khi làm việc trực tiếp và từ xa (phone, zalo...) với khách hàng
• Có thể đi công tác tỉnh (1-3 ngày/ tháng) tùy khu vực phụ trách.
• Chủ động, tích cực và kiên trì theo đuổi mục tiêu làm việc
• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint)
• Ưu tiên ứng viên ở các khu vực gần quận 7 (làm việc tại HCM) để giảm thời gian di chuyển hằng ngày
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cơ bản khởi điểm 12-14 triệu/tháng. Có thể điều chỉnh theo năng lực và kinh nghiệm.
• Được trang bị Laptop + điện thoại + sim công ty.
• Phụ cấp: cơm trưa: 720,000đ / tháng, xăng xe: 200,000đ/tháng.
• Thưởng Kinh doanh tháng, quý hấp dẫn. Tổng thu nhập trung bình 16-20 triệu/ tháng tùy kết
quả kinh doanh.
• Đóng BHXH 100% trên lương khi trở thành nhân viên chính thức.
• Lương tháng 13 + thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh công ty.
• Công tác phí theo chính sách công ty.
• Làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ T7 & CN
• Được trang bị Laptop + điện thoại + sim công ty.
• Phụ cấp: cơm trưa: 720,000đ / tháng, xăng xe: 200,000đ/tháng.
• Thưởng Kinh doanh tháng, quý hấp dẫn. Tổng thu nhập trung bình 16-20 triệu/ tháng tùy kết
quả kinh doanh.
• Đóng BHXH 100% trên lương khi trở thành nhân viên chính thức.
• Lương tháng 13 + thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh công ty.
• Công tác phí theo chính sách công ty.
• Làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ T7 & CN
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.