Mô Tả Công Việc
- Xác định nhu cầu, xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với mục tiêu của Spa và định hướng tập đoàn
- Hướng dẫn nhân viên về các kỹ thuật, quy trình, sản phẩm và dịch vụ của khách sạn
- Theo dõi, đánh giá và đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về các dịch vụ spa, kỹ thuật massage, chăm sóc da, v.v.
- Có khả năng truyền đạt, giảng dạy, hướng dẫn và đánh giá
- Giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và hiệu quả
- Có khả năng xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả để đảm bảo tiến độ đào tạo
Hình thức
Quyền Lợi
- 100% lương cứng trong quá trình thử việc
- Lương thưởng cạnh tranh | Tháng lương thứ 13
- 05 ngày làm việc theo quy định, 02 ngày nghỉ trên tuần
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn | Bãi để xe máy và ô tô miễn phí
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn
- Được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế
- Nghỉ mát/Nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ | Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Cơ hội phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn Khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng nhất thế giới
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.