Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
- Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các dịch vụ khác để thực hiện các giao dịch tại chi nhánh/phòng giao dịch theo nhu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, QTKD, ngoại thương, marketing.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng bán hàng tốt.
- Hiểu biết về tín dụng, thanh toán quốc tế
- Kỹ năng phân tích tài chính, thẩm định khách hàng, dự án đầu tư
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương và thưởng theo quy định
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành.
- Hưởng mức lương không thấp hơn thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp.
- Tại ACB, cơ hội thăng tiến được minh bạch cho tất cả các nhân viên bằng một lộ trình phát triển nghề nghiệp phù hợp, linh hoạt với năng lực và nguyện vọng cá nhân.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.