Mô Tả Công Việc
Giám sát và điều phối các hoạt động của đầu bếp và nhân viên.Xác định cách thức trình bày thức ăn và tạo ra những màn trình diễn thức ăn trang trí.Đảm bảo phần ăn, cách bày trí và món trang trí thức ăn được phục vụ đúng cách.Theo dõi số lượng thức ăn được chuẩn bị.Thông báo cho nhân viên phục vụ Thực phẩm & Đồ uống về các món đặc biệt và các món hết hàng.Chuẩn bị các bữa ăn đặc biệt hoặc các món thay thế.Hỗ trợ đầu bếp và nhân viên bếp với các nhiệm vụ khác nhau.Cung cấp cho đầu bếp những vật dụng cần thiết.Theo dõi lượng hàng tồn kho của dụng cụ bếp và thực phẩm.Duy trì nhật ký bếp cho chương trình an toàn thực phẩm và sản phẩm thực phẩm.Đảm bảo chất lượng của các món ăn và thông báo cho quản lý nếu có sản phẩm nào không đáp ứng được tiêu chuẩn.Hỗ trợ ban quản lý trong việc tuyển dụng, đào tạo, lập lịch, đánh giá, tư vấn, kỷ luật và động viên và huấn luyện nhân viên.Đáp ứng nhu cầu phục vụ của khách hàng.Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn về chất lượng.Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Người giám sát.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp trung cấp trở lên4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, ẩm thực hoặc các ngành, lĩnh vực liên quan.Kiến thức tốt về ẩm thực
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫnCon đường sự nghiệp rộng mở60 ngày lương đầy đủ và bảo hiểm xã hội đầy đủ từ ngày đầu tiên làm việcTận hưởng phí dịch vụ hàng tháng cao nhất.Đồng phục và bữa ăn được cung cấp theo ca.Môi trường chuyên nghiệp, an toàn, trẻ trung và hỗ trợTham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế.Cơ hội đi du lịch nước ngoài và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực.Nghỉ phép hàng tháng có lương,Kiểm tra sức khỏe định kỳ, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm tai nạn 24/7.Tiệc sinh nhật sang trọng với những món quà đẹp.Các hoạt động xây dựng đội nhóm và văn hóa TakeCare.Chương trình giảm giá hấp dẫn cho nhân viên.Phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.