Mô Tả Công Việc
1.Phát triển chiến lược và kế hoạch marketing theo quý / nămĐảm bảo KPI của từng team trong MarketingĐảm bảo P&L theo kênh bán hàngPhối hợp với các team inhouse & outsource để đảm bảo hiệu suất hoạt động2.Tuyển dụng & đào tạo nhân sựHoạch định chiến lược nhân sự cùng với CMOTuyển dụng & đào tạo nguồn nhân lực phát triển dự án3.Quản lý ngân sách quảng cáo:Quản lý & trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Shopee, Tiktok...Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch để đảm bảo hiệu quả cao nhất.4.Phát triển và quản lý thương hiệu:Định vị & phát triển thương hiệu trên online theo xu hướng mớiĐảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung trên tất cả các kênh truyền thông.5.Quản lý sàn thương mại điện tử:Điều hành và tối ưu hóa các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok.Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất các cải tiến để tăng doanh số.Xây dựng chiến lược trên TMDT cùng với CMO & Leader khác6.Các nhóm công việc khácSEO & Marketing automation qua email, SMSPhân tích số liệu - Xây dựng báo cáo AutomationAFF/KOL Booking
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên kinh nghiệm ở vị trí quản lý.Bắt buộc Am hiểu về các công cụ và nền tảng quảng cáo như Facebook Ads, Google Ads.Bắt buộc đã từng vận hành sàn TMDT trên Shopee - Tiktok ở quy mô vừa & lớnBắt buộc có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến dịch IMC/Promotion Online to OfflineKỹ năng quản lý dự án và làm việc nhóm tốt.Sáng tạo, chủ động và có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.Kỹ năng giao tiếp và trình bày xuất sắc.Ưu tiên trong độ tuổi từ 25-30 tuổi.Ưu tiên đã và đang làm trong ngành Retail - Fashion - Jewelry - FMCG
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Làm việc trực tiếp với Founder & C-Level tại công tyMôi trường cởi mở, nhiều cơ hội phát triển ở các vai trò lớn hơnĐịnh hướng phát triển trên các nền tảng TMDT - D2C thay vì các mô hình truyền thốngTinh thần làm việc của START-UP : Change fast - Learn fastThay thế vai trò của CMO trong phần lớn thời gian làm việcMôi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.Dễ dàng đề xuất thay đổi - áp dụng kiến thức mới vào doanh nghiệp - Sếp sẵn sàng thử saiCơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp ở vai trò CMO - Shareholder nếu chứng minh được năng lựcĐược hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ nền tảng FB, GG, Tiktok, Shopee...Quản lý ngân sách tối thiểu 50k $ / thángLương thỏa thuận : 15-30 triệu gross + Thưởng14 ngày phép / năm + 2 ngày WFH / tháng