Mô Tả Công Việc
- Điện thoại viên,Chăm sóc phục vụ khách hàng
- Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng,trả lời những thắc mắc từ những câu hỏi qua điện thoại về lĩnh vực Bảo hành và sửa chữa Laptop,Tablet,Smartphone,Cấp cứu dữ liệu...
- Tư vấn thông tin qua Web form, Check Bảo hành, hỏi thăm tình hình sử dụng các dịch vụ của Khách hàng.
- Trả lời cuộc gọi qua Voip; Zalo,FB,Viber...
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm về Telephone,Chăm sóc Khách hàng
- ưu tiên từng làm cho các công ty về trung tâm bảo hành, thiết bị số, bán hàng điện thoại, laptop, thế giới di động, FPT shop, Viễn Thông A
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng thuyết phục khách hàng
- Vi tính văn phòng căn bản
Hình thức
Quyền Lợi
* Quyền lợi nhân viên:
- Không cần bằng cấp
- Thái độ hơn trình độ
- Được đào tạo miễn phí
- Lương cao, môi trường tốt sáng tạo, trẻ trung học được rất nhiều kinh nghiệm bổ ích.
- Đầy đủ BHXH,BHYT
- Du lịch 6 lần/năm dã ngoại và từ thiện.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.