Mô Tả Công Việc
1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Trực điện thoại nhận booking của các đại lý của công ty, trả lời mail hàng ngày cho khách hàng và đại lý.
• Liên hệ đặt dịch vụ ăn uống cho nhà hàng, khách sạn, tàu, xe qua điện thoại, email, fax
• Lên lệnh điều tour, lệnh điều xe cho HDV và lái xe hàng ngày, chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến chuyến tour.
• Ghi nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong tour.
• Ghi nhận và xử lý các phản hồi của đại lý/khách hàng, ngoài phạm vi thì cần báo cho người chịu trách nhiệm trực tiếp để giải quyết kịp thời.
• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
• Không yêu cầu bằng cấp.Nam/Nữ, ưu tiên có tiếng Anh, có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, kĩ năng tổng hợp và xử lý tình huống.
• Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng word, excel, outlook
• Cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực trong công việc.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cứng + % tour
• Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty và các chế độ theo quy định Nhà nước
• Được tham gia các hoạt động như du lịch hàng năm, được cấp đồng phục, thưởng lễ tết,…
• Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực
• Có cơ hội học tập và đào tạo những kĩ năng nghề nghiệp, nâng cao chuyên môn.
Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.