Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, sắp xếp phương tiện vận chuyển theo đơn hàng của khách hàng. Bố trí và sắp xếp công việc, lộ trình tuyến đường hợp lý cho tài xế, phân công cụ thể công việc cho từng nhân viên tài xế. Sắp xếp các chuyến giao hàng hợp lý, khoa học, tiết kiệm chi phí, đúng thời hạn.
- Theo dõi, kiểm soát quá trình giao nhận hàng của lái xe, quản lý, hướng dẫn lái xe xử lý sự cố phát sinh. Kiểm soát các hóa đơn, chứng từ liên quan.
- Phối hợp cùng làm việc và hỗ trợ khách hàng về các vấn đề phát sinh.
- Quản lý tài xế và xe, nắm rõ cả về số lượng và chất lượng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Báo cáo kết quả công việc hằng ngày cho cấp quản lý và khách hàng.
*Địa điểm làm việc: Biên Hòa, Đồng Nai.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Vận tải, Kho bãi… am hiểu về lĩnh vực vận tải. Am hiểu kiến thức về thông tin liên quan đến xe cộ, lộ trình đi đường, kinh nghiệm đi đường.
- Biết sử dụng các hệ thông định vị GPS, Google Maps.
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý tốt, kỹ năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý và khả năng của tài xế, điều hành, bố trí, phân công, theo dõi lộ trình lái xe hợp lý nhất.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo MS Office trong công việc (Word, Excel, PowerPoint).
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Thưởng theo chính sách công ty
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.