Mô Tả Công Việc
- Tối đa hóa trải nghiệm về dịch vụ bằng cách sử dụng những kỹ năng giao tiếp;
- Hỗ trợ đội ngũ giám sát và quản lý bộ phận ăn uống bằng cách thực hiện nhiệm vụ được phân công bao gồm việc chuẩn bị trang thiết bị, dụng cụ phục vụ;
- Sắp đặt nơi làm việc hàng ngày hoàn hảo để sẵn sàng đón và phục vụ khách hàng;
- Lập báo cáo theo quy định và báo cáo cấp trên.
- Sẵn sàng gặp và chào đón khách tại khu vực quầy dẫn chỗ;
- Đảm bảo nhà hàng sẵn sàng về nhân viên và lượng bàn trước khi đón khách;
- Đảm bảo sẵn sàng trang thiết dụng cụ phục vụ khách;
- Đảm bảo đồng phục, diện mạo luôn sẵn sàng;
- Tuân thủ quy trình dẫn chỗ của khách sạn;
- Khi chào đón khách luôn sử dụng tên của nhà hàng và theo đúng quy chuẩn của bộ phận;
- Sử dụng sổ đặt chỗ đúng theo quy trình;
- Luôn luôn chú ý đến yêu cầu của khách;
- Gợi ý khách dùng thêm sản phẩm của nhà hàng (Up selling);
- Đưa khách tới bàn mà khách ưa thích, hoặc khách đã đặt trước;
- Luôn luôn sắp đặt điện thoại và sổ đặt chỗ theo đúng tiêu chuẩn;
- Luôn chú ý tới yêu cầu hay phàn nàn của khách;
- Giải quyết vấn đề của khách trong quyền hạn cho phép;
- Báo cáo đầy đủ tới Giám sát;
- Đảm bảo khu vực và quầy dẫn chỗ được vệ sinh;
- Hỗ trợ việc phục vụ khách;
- Duy trì kiến thức của đồ ăn và thức uống;
- Nắm bắt được các thông tin của khách sạn và của bộ phận;
- Làm hóa đơn thanh toán theo đúng qui trình và qui định của công ty;
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động.
Yêu Cầu Công Việc
"Từ trung cấp trở lên;
• Có chứng chỉ hay bằng cấp liên quan tới ngành dịch vụ ẩm thực.
• Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ẩm thực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.