Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu bảo hành, sửa chữa các sản phẩm Apple từ khách hàng.
- Ghi nhận thông tin sự cố & tạo Jobcard
- Thông tin cho khách hàng về chi phí phát sinh nếu có.
- Xác nhận thông tin đồng ý sửa chữa và chỉ định Kỹ thuật viên bảo hành, sửa chữa.
- Nhận máy hoàn tất từ kỹ thuật viên và hệ khách hàng nhận máy.
- Thời gian làm việc:
Thứ Hai - Thứ Bảy: Làm việc xoay ca, Ca 1 (8:00 - 17:00), Ca 2 (12:00 - 20:00)
Chủ Nhật: 08:00 - 17:00
Yêu Cầu Công Việc
- [Ưu tiên] Có kiến thức về các sản phẩm của Apple: IPhone, MacBook, Apple Watch,...
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh với khách hàng nước ngoài.
- Sử dụng thành thạo Mircosoft Office: Word, Excel,...
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến tại tập đoàn MWG.
- Thu nhập hấp dẫn tới 13.000.000đ
- Ưu đãi nhân viên đặc biệt Tập đoàn MWG
- Cơ hội thăng tiến, phát triển tại Tập đoàn MWG
Mức lương
Từ 8 đến 11 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.