Mô Tả Công Việc
Mục tiêu của công việc này là Phát triển Digital Marketing và Hỗ trợ kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, góp phần tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh thu bán hàng của công ty. Cụ thể:1. Digital Marketing (chiếm 60% toàn bộ lượng công việc)- Quản trị các kênh thông tin & truyền thông đối ngoại của công ty: Facebook, Zalo, Website, Hotline…- Content Marketing: Lên ý tưởng, viết nội dung, định hướng hình ảnh phù hợp với nội dung truyền thông - Quản lý lịch post bài trên các Kênh, tương tác với khách hàng trên các nền tảng online - Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông- Đề xuất cải tiến Nội dung/ Dạng bài Content, Copywrting để nâng cao hiệu quả truyền thông2. Customer Care Assistant (Hỗ trợ bán hàng & chăm sóc khách hàng-Chiếm 40% lượng công việc)- Quản lý Số điện thoại Hotline, Website, Zalo của công ty, tiếp nhận và xử lý các hỏi hàng thông qua các phương tiện này- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng bằng những cuộc gọi như “Call Center”, phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng (Customer Experience)- Các công việc khác theo yêu cầu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- NỮ, Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan - Sử dụng tốt TIẾNG ANH (trình độ tương đương TOEIC 750 trở lên)- Chăm chỉ, có đam mê và tận tâm trong lĩnh vực Marketing/ Chăm sóc Khách hàng/ Đối ngoại- Có kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực Digital Marketing hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế - Có khả năng viết lách, sáng tạo nội dung linh hoạt theo từng kênh- Thành thạo các công cụ văn phòng và mạng xã hội (Facebook, Zalo, Website...) là một lợi thế- Ưu tiên Ứng viên nộp Hồ sơ sớm và có thể đi làm ngayQUYỀN LỢI & ĐÃI NGỘ- Lương: Mức lương cơ bản từ 500 USD/ tháng. Các chế độ Thưởng hàng Tháng/ Quý/ Năm rất hấp dẫn dựa trên tính chất công việc & kết quả kinh doanh chung của cả công ty- Được trang bị Điện thoại và Máy tính xách tay riêng- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại và chuyên nghiệp, chú trọng Văn hóa Doanh nghiệp & Đạo đức kinh doanh- Được đào tạo bài bản về các kỹ năng, nghi thức kinh doanh, trao đổi, chăm sóc khách hàng. Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân- Sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình từ Người Quản lý và đồng nghiệp - Sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) một cách thường xuyên bằng điện thoại, email hoặc các cuộc họp- Chế độ đãi ngộ xứng đáng và hấp dẫn: Gói Phúc lợi hằng năm dành cho nhân viên, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Trợ cấp công tác phí- Các chương trình hoạt động sôi nổi của công ty: Summer Holiday, Kỷ niệm Ngày truyền thống, Year End Party, Picnic (có sự tham gia của gia đình các nhân viên)THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC- Thời gian làm việc: từ 8:00 sáng đến 5:00 chiều, Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần, nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định của luật lao động và chính phủ Việt Nam- Địa điểm làm việc: Tại Tầng 5, Tòa nhà số 84 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà NộiHỒ SƠ:Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua www.vietnamworks.comCV bằng Tiếng Việt/ Tiếng Anh có Ảnh chân dung 4x6Chỉ những ứng viên đủ điều kiên mới được liên lạc để phỏng vấn
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.