Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch, tổ chức các chương trình, sự kiện truyền thông, các hoạt động cộng đồng quảng bá cho resort, kết nối với các đối tác truyền thông quảng cáo
- Thực hiện cập nhật các thông tin của resort lên các kênh truyền thông và các chương trình quảng cáo.
- Quản lý các trang truyền thông của resort và có kế hoạch phát triển hiệu quả.
- Hỗ trợ, giám sát chi phí, chất lượng và hiệu suất các công tác chuẩn bị tài liệu truyền thông (chụp hình, dựng cảnh, dựng clip…)
- Lưu trữ, quản lý các hệ thống tài liệu liên quan (tài liệu điện tử và thủ công).
- Kết nối và duy trì mối liên hệ với các đầu mối truyền thông, đối tác truyền thông ở trong và ngoài nước.
- Tham dự, học hỏi, trao đổi tại các hội nghị, sự kiện tiếp thị và truyền thông nội bộ và trong vùng.
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban liên quan đề xuất, lên các kế hoạch kinh doanh phù hợp cho resort.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận giải quyết các sự cố truyền thông
1.2. Phát triển đề xuất
- Nghiên cứu, đề xuất các kế hoạch nâng cao chất lượng tiếp thị truyền thông từ kinh nghiệm thực tế. Đề xuất các chiến dịch truyền thông sáng tạo, độc đáo, có sức lan tỏa
- Đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ cho khách hàng.
- Triển khai thực hiện và theo dõi đánh giá hiệu quả các đề xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, nắm bắt xu thế thị trường.
- Am hiểu văn hóa địa phương.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.