Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp lên kế hoạch chi tiết và tổ chức triển kahi các chương trình, kế hoạch Digital Marketing đa kênh: Display Ad, Facebook Ad, Google Ad, Tiktok, Seeding, Youtube…
- Phân tích thông tin chi tiết và xây dựng báo cáo về tất cả các khía cạnh của phương tiện truyền thông bao gồm khán giả, lưu lượng truy cập, lượt xem, số lần nhấp, thứ hạng, v.v.
- Trực tiếp cài đặt, tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google, Tiktok …
- Kiểm soát, quản lý và tối ưu hiệu quả các công cụ digital cho các chiến dịch.
- Đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả trên các kênh/Công cụ đã triển khai.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Quản lý và sử dụng ngân sách Digital marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để thực hiện các mẫu quảng cáo online (banner, landing page, post facebook …)
- Tìm kiếm, quản lý các đối tác quảng cáo, thiết kế web, hình ảnh.
- Thường xuyên cập nhật các hoạt động của đối thủ.
- Quản lý hệ thống CRM/ CDP của công ty để tối ưu dữ liệu data, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi triển khai các chiến dịch Marketing và tăng điểm trải nghiệm hành trình mua hàng của khách hàng
- Tính kỷ luật cao, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, có khả năng làm việc với áp lực cao, tiến độ gấp và sẵn sàng làm Overtime vào các thời điểm yêu cầu gấp.
- Thực hiện các công việc khác do Cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành liên quan CNTT, Kinh Doanh, Marketing
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc, hoàn thành deadline
- Tư duy phân tích, khả năng diễn giải/ trình bày vấn đề, giải quyết vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc, để ý đến chi tiết
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, làm việc tập trung vào kết quả.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Powerpoint)
- Sử dụng thành thạo các công cụ đo lường Google Analytics, Google Search Console, Keywords Research, Ahrefs, SEMRUSH, Similarweb…
- Có kiến thức về HTML, audit website là lợi thế
- Kiến thức nền tảng onpage, off page tốt
- Am hiểu Market Automation, quy trình liên kết Sale – Marketing – CSKH
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, ecommerce, fashion, phụ kiện du lịch/ hành lý…
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng lễ/ Tết/ đột xuất
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
Mức lương
Từ 10 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.