Mô Tả Công Việc
- Quản lý kênh
• Quản lý và tối ưu hiệu suất trên các kênh trực tuyến: website, mạng xã hội và các nền tảng liên kết.
• Theo dõi các chỉ số về lưu lượng truy cập, mức độ tương tác và tỉ lệ chuyển đổi trên từng kênh; báo cáo hiệu suất định kỳ, tối ưu số và chiến dịch. Hợp tác với đối tác bên ngoài (agency, nền tảng như Google, Zalo, v.v.) để triển khai các chiến dịch quảng cáo.
• Duy trì và cập nhật nội dung trên tất cả các nền tảng digital để đảm bảo tính chính xác và nhất quán với thương
- Lập kế hoạch & Triển khai chương trình khuyến mã
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch khuyến mãi online và offline trên các nền tảng website và MXH.
- Phối hợp với các bộ phận: thiết kế + vận hành để đảm bảo chiến dịch được ra mắt đúng thời điểm và hấp dẫn.
- Hỗ trợ các chương trình chăm sóc khách hàng/thành viên thân thiết
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu kỹ năng, tác phong:
• Kỹ năng: Làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
• Tác phong/ ngoại hình: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, vui vẻ, phù hợp với ngành dịch vụ.
- Yêu cầu về trình độ văn hóa:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
- Yêu cầu về kinh nghiệm, thâm niên công tác:
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing digital hoặc thương mại điện tử, ưu tiên ngành F&B hoặc bán lẻ.
• Hiểu rõ về marketing hiệu suất, phân tích website và tối ưu hành trình khách hàng
• Thành thạo các công cụ như Google Analytics, Meta Ads, Google Ads và nền tảng CRM.
- Yêu cầu khác:
• Giới tính: Nam/Nữ
• Độ tuổi: trên 24 - 35 tuổi.
• Tố chât: trung thực, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, cầu tiến.
• Thời gian làm việc : T2 – T7 : 8h00 – 17h30; Riêng thứ 7 làm việc đến 12h00
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.