Mô Tả Công Việc
- Chạy Google Ads và Facebook Ads theo yêu cầu của công ty.
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo Google Adwords (kế hoạch chi tiết từ chọn lọc keywords, phân loại keywords theo nhóm/chủ đề, bid giá, thực thi kế hoạch)
- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình theo định hướng công ty. - Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online như: Google, Facebook, Youtube, Website , Zalo …
- Đề xuất ý tưởng cho các chương trình khuyến mãi hàng tháng đảm bảo các mục tiêu, kết quả đã đặt ra.
- Thiết kế baner cho các chương trình khuyến mãi, các chuẩn kích thước của Google Ads để Remarketing trên Website, mobile app, Youtube…
- Quản trị các Website của công ty (chỉnh sửa bài đăng sản phẩm chuẩn SEO,...), tối ưu hoá Onpage Website, đưa các từ khoá lên vị trí top của công cụ tìm kiếm. Rà soát đánh giá và thay đổi kịp thời các lỗi còn thiếu về nội dung của Website.
- Biên tập nội dung, tài liệu và video, hình ảnh phục vụ cho quá trình SEO.
- Rà soát đánh giá và thay đổi kịp thời để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Viết bài liên quan đến sản phẩm đang kinh doanh, quản lý bài viết trên Fanpage và Website.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu, bán hàng qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, facebook Ads, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing,…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả. Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra Thực hiện công việc theo yêu cầu.( Biết nhiều về Facebook, Youtube và Website là một lợi thế ưu tiên dành cho ứng viên)
- Thường xuyên cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của Google, Facebook.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo Google Adwords (kế hoạch chi tiết từ chọn lọc keywords, phân loại keywords theo nhóm/chủ đề, bid giá, thực thi kế hoạch)
- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình theo định hướng công ty. - Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online như: Google, Facebook, Youtube, Website , Zalo …
- Đề xuất ý tưởng cho các chương trình khuyến mãi hàng tháng đảm bảo các mục tiêu, kết quả đã đặt ra.
- Thiết kế baner cho các chương trình khuyến mãi, các chuẩn kích thước của Google Ads để Remarketing trên Website, mobile app, Youtube…
- Quản trị các Website của công ty (chỉnh sửa bài đăng sản phẩm chuẩn SEO,...), tối ưu hoá Onpage Website, đưa các từ khoá lên vị trí top của công cụ tìm kiếm. Rà soát đánh giá và thay đổi kịp thời các lỗi còn thiếu về nội dung của Website.
- Biên tập nội dung, tài liệu và video, hình ảnh phục vụ cho quá trình SEO.
- Rà soát đánh giá và thay đổi kịp thời để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Viết bài liên quan đến sản phẩm đang kinh doanh, quản lý bài viết trên Fanpage và Website.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu, bán hàng qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, facebook Ads, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing,…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả. Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra Thực hiện công việc theo yêu cầu.( Biết nhiều về Facebook, Youtube và Website là một lợi thế ưu tiên dành cho ứng viên)
- Thường xuyên cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của Google, Facebook.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành công nghệ thông tin và các ngành liên quan Thương mại điện tử. (Có kinh nghiệm làm việc trong ngày máy tính, thiết bị di động là 1 lợi thế)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Google Adwords trở lên. Sử dụng thành thạo các công cụ Google Adwords, Googel Adwords Editors, Google Analytics, Google Search Console, Google Business, Facebook Ads...
- Sử dụng thành thạo Ps, Ai. Có khả năng biên tập video dưới 10s để phục vụ cho các mục quảng cáo. - Ưu tiên có chứng chỉ Google Ads. Có kinh nghiệm xử lý các vấn đề liên quan.
- Nắm chắc các kiến thức: SEO, SEM, Web Design, Social Media…
- Đam mê SEO/SEM và Internet Marketing
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có tư duy làm việc động lập, có khả năng sáng tạo
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Google Adwords trở lên. Sử dụng thành thạo các công cụ Google Adwords, Googel Adwords Editors, Google Analytics, Google Search Console, Google Business, Facebook Ads...
- Sử dụng thành thạo Ps, Ai. Có khả năng biên tập video dưới 10s để phục vụ cho các mục quảng cáo. - Ưu tiên có chứng chỉ Google Ads. Có kinh nghiệm xử lý các vấn đề liên quan.
- Nắm chắc các kiến thức: SEO, SEM, Web Design, Social Media…
- Đam mê SEO/SEM và Internet Marketing
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có tư duy làm việc động lập, có khả năng sáng tạo
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Làm việc tại 29 Huỳnh Văn Bánh, phường 17, Phú Nhuận, Tp.HCM
- Từ thứ 2 – thứ 6 (8h30 – 17h30)
- Lương 10 - 12 triệu/tháng. Lương tháng 13. Lương ngoài giờ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển bản thân
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động
- Từ thứ 2 – thứ 6 (8h30 – 17h30)
- Lương 10 - 12 triệu/tháng. Lương tháng 13. Lương ngoài giờ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển bản thân
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.