Mô Tả Công Việc
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và Online CRM Marketing (Email / SMS Marketing, Database Development strategy,…)
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động đến digital marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…
- Phối hợp công tác chặt chẽ với phụ trách kinh doanh các trung tâm để bám sát các yêu cầu thực tế từ trung tâm nhằm có đầy đủ thông tin cho việc xây dựng và lựa chọn các kế hoạch digital đúng kênh và đúng thời điểm.
- Phát triển và quản lý các công cụ truyền thông: hệ thống website, microsite
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website, fanpage, youtube của Công ty.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty trên các kênh digital.
- Xây dựng chính sách quản lý rủi ro thông tin truyền thông và các giải pháp ứng phó trên kênh digital.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động đến digital marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…
- Phối hợp công tác chặt chẽ với phụ trách kinh doanh các trung tâm để bám sát các yêu cầu thực tế từ trung tâm nhằm có đầy đủ thông tin cho việc xây dựng và lựa chọn các kế hoạch digital đúng kênh và đúng thời điểm.
- Phát triển và quản lý các công cụ truyền thông: hệ thống website, microsite
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website, fanpage, youtube của Công ty.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty trên các kênh digital.
- Xây dựng chính sách quản lý rủi ro thông tin truyền thông và các giải pháp ứng phó trên kênh digital.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, công nghệ thông tin.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực digital marketing, social media.
- Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo các công cụ đăng bài trên web, có hiểu biết về HTML
- Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới theo xu hướng thị trường, có net-working tốt để vận dụng trong công việc.
- Có khả năng thiết kế đồ họa cho Website, mobile app
- Thành thạo Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe InDesign, Flash.
- Có kiến thức chuyên ngành quảng cáo – truyền thông, marketing, sales và Thương mại điện tử
- Ngoại ngữ tiếng anh đọc, viết thành thạo.
- Có khả năng viết văn phong trôi chảy, mạch lạc thuyết phục
- Chịu được áp lực công việc cao
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực digital marketing, social media.
- Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo các công cụ đăng bài trên web, có hiểu biết về HTML
- Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới theo xu hướng thị trường, có net-working tốt để vận dụng trong công việc.
- Có khả năng thiết kế đồ họa cho Website, mobile app
- Thành thạo Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe InDesign, Flash.
- Có kiến thức chuyên ngành quảng cáo – truyền thông, marketing, sales và Thương mại điện tử
- Ngoại ngữ tiếng anh đọc, viết thành thạo.
- Có khả năng viết văn phong trôi chảy, mạch lạc thuyết phục
- Chịu được áp lực công việc cao
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Mức lương từ 10 -15tr
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty / Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty / Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.