Mô Tả Công Việc
-Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch xây dựng và phát triển trên trên các kênh Marketing Online.
-Phát triển kênh website, Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram, shopee...
- Đẩy mạnh hiệu quả công việc, nhận diện được thương hiệu, thu hút khách hàng.
-Phát triển kênh bán hàng B2B, B2C quốc tế.
-Tham gia phối hợp cùng các bộ phận khác xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch.
-Phối hợp với bộ phận Sản Phẩm để điều chỉnh sản phẩm theo góc nhìn của Marketing
-Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Môi trường làm việc tự chủ, chủ động, hiện đại, nhiệt huyết, sáng tạo.
-Có kinh nghiệm quản trị website
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, thương mại điện tử,…
-Kỹ năng quản lý và giao tiếp tốt.
-Có kinh nghiệm phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử trong nước và quốc tế (B2B,B2C,...), trade marketing, ngành hàng.
-Hiểu sâu và có kinh nghiệm thực chiến trong việc triển khai các mô hình marketing online.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề và chịu được áp lực cao, kỹ năng tạo động lực, quản lý đội nhóm tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.