Mô Tả Công Việc
Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linkedin,…
Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linkedin,…
Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Yêu Cầu Công Việc
Có laptop cá nhân.
Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Marketing hoặc các công việc tương tự.
Có kiến thức Marketing căn bản.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Tư duy phân tích tốt.
Sáng tạo, linh hoạt.
Có thể được huy động hoặc bổ sung đầu việc theo yêu cầu thực tế của DN.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Marketing hoặc các công việc tương tự.
Có kiến thức Marketing căn bản.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Tư duy phân tích tốt.
Sáng tạo, linh hoạt.
Có thể được huy động hoặc bổ sung đầu việc theo yêu cầu thực tế của DN.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
QUYỀN LỢI
Thời gian làm việc : Thứ 2- thứ 6 ( sáng : 8h00 đến 12h00, chiều : 13h00 đến 17h00)
Thứ 7( từ 8h00-12h00).
CHẾ ĐỘ :
- Thu nhập: 10 triệu + thưởng CV(hoặc có thể thỏa thuận lương cứng theo năng lực).
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định.
- Đi du lịch, team building hàng năm.
- BHYT,BHXH theo quy định.
Thời gian làm việc : Thứ 2- thứ 6 ( sáng : 8h00 đến 12h00, chiều : 13h00 đến 17h00)
Thứ 7( từ 8h00-12h00).
CHẾ ĐỘ :
- Thu nhập: 10 triệu + thưởng CV(hoặc có thể thỏa thuận lương cứng theo năng lực).
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định.
- Đi du lịch, team building hàng năm.
- BHYT,BHXH theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.