Mô Tả Công Việc
- Hoạch định kế hoạch, phân tích các kênh Digital marketing.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh và quảng bá hình ảnh thương hiệu.
- Quản lý tối ưu hóa trên các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook, Youtube, Zalo, Email Marketing, SEO…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Đánh giá và đề xuất giải pháp truyền thông trên các kênh digital media.
- Làm các báo cáo hiệu quả các chương trình khuyến mãi/chiến lược, các kênh truyền thông đã triển khai.
- Hỗ trợ nội dung - hình ảnh cho các chương trình sale online và sale trên các trang thương mại điện tử của đối tác.
- Thực hiện thanh toán các hạng mục truyền thông phụ trách.
- Cập nhật liên tục xu hướng digital marketing trên thị trường.
- Thực hiện các công việc được giao khác từ Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing
- Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo…)
- Nắm rõ cách vận hành và cách chạy quảng cáo trên các kênh (Facebook, Google, Email, Youtube, Zalo, Instagram…) và các kiến thức về tối ưu hóa.
- Sáng tạo, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về thời trang, giải trí, truyền thông.
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
---- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và yêu thích công việc có liên quan đến ngành Thời trang, mỹ phẩm......
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13.
- Chế độ Công đoàn:
+ Thưởng 1/1, 8/3, 2/9, 20/10, Tết Âm Lịch, Sinh nhật
+ Chi ốm đau, thai sản, kết hôn, ma chay,...
- Nghỉ lễ , phép năm ,Tết.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH và BHYT....
- Chế độ xem xét điều chỉnh lương 6 tháng 1 lần
- Du lịch hằng năm
- Tham gia các chương trình từ thiện do công ty tổ chức.
+ Thời gian làm việc: 08h-18h từ T2 - T6 . (Thứ 7 + CN nghỉ)
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.