Mô Tả Công Việc
Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Digital Marketing trên các nền tảng: Facebook, Tiktok, Shopee, Lazada;Lập kế hoạch Digital Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh triển khai; Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng của các hoạt động Digital Marketing (đảm bảo không có sai sót trong khâu vận hành sau khi kế hoạch được BOD phê duyệt);Định hướng, theo dõi và đánh giá, báo cáo liên tục về hiệu quả các hoạt động Digital Marketing, chủ động nhận xét và đề xuất phương hướng cải thiện;Quản lý ngân sách cho hoạt động Digital Marketing trên tất cả các nền tảng;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng quản lý tốt toàn bộ hệ thống tư liệu MKT của công ty: sắp xếp lại, tạo file vận hành lưu trữ dữ liệu đảm bảo yếu tố khoa học, dễ hiểu và không bị “chảy máu dữ liệu”;- Yêu cầu có khả năng thực chiến tốt, khi nhận việc có thể ngay lập tức xây dựng và cho triển khai kế hoạch Digital đa kênh để tạo ra chuyển đổi sớm nhất có thể cho công ty;- Có khả năng khảo sát tình hình chạy của đối thủ hoặc các nhãn tương tự trên đa nền tảng để đưa ra nhận định về nhãn hàng và sản phẩm công ty, đưa ra kế hoạch chạy hợp lý;- Có khả năng xây dựng và đào tạo đội nhóm Marketing cho công ty.- Đã từng làm trong các thương hiệu mỹ phẩm Nhật – Hàn lớn là một lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương: Từ 20 triệu đồng/thángHưởng các chế độ, thưởng lễ, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của Công tyChế độ thưởng KPi theo các chỉ tiêu cụ thể của Công tyMôi trường năng động, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.