Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch và triển khai quảng cáo trên các nền tảng: Facebook, Google, Tiktok,... theo ngân sách được cấp toàn team
- Lên chiến lược nội dung, đánh giá nội dung có thu hút người dùng, đề xuất các sửa đổi phù hợp để không chết tài khoản quảng cáo cho ngành hàng thời trang.
- Lên kế hoạch ngân sách sử dụng đề xuất đến BLĐ.
- Theo dõi hiệu quả đánh giá tiềm năng tệp khách hàng để tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Tuyển dụng & xây dựng đội nhóm: digital
- Báo cáo kết quả cho Giám đốc điều hành
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm Digital performance 2 năm, từng chạy sp: Thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng
- Kinh nghiệm xử lý nguyên liệu (via, tool) facebook, google, tiktok...cho đội nhóm
- Từng đạt hoặc có khả năng đạt doanh số:
+ Cá nhân: 1-3 tỷ/ tháng
- Từng chạy ngân sách từ 300triệu/tháng
- Tối ưu tỷ lệ chi phí quảng cáo so với doanh thu: 30%
- Có tư duy tối ưu tỷ lệ chuyển đổi
Hình thức
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.