Mô Tả Công Việc
LẬP KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG DIGITAL MARKETING (10%):- Nghiên cứu nắm bắt xu thế chung thị trường, hoạt động đối thủ, nhu cầu người thị trường.- Lập kế hoạch bán hàng và hoạt động marketing quý, năm.- Xây dựng ngân sách hoạt động digital marketing và thương lượng, đạt được phê duyệt từ các Công ty thuộc tập đoàn Wilmar CLV và 3rd party.- Thiết lập các chỉ số hiệu quả marketing để định hướng cho cải thiện hiệu quả hoạt động bán hàng, marketing trong ngắn hạn, dài hạn.- Xây dựng, hoàn thiện quy trình bán hàng và hoạt động marketing trên các nền tảng số. TRIỂN KHAI, GIÁM SÁT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG VÀ DIGITAL MARKETING (30%):- Phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho các kênh/mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến.- Định hướng các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ các thành viên digital marketing lên kế hoạch, thương lượng với các ngành hàng.- Phân bổ hoạt động marketing trên các kênh, sàn, ứng dụng để tối ưu hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ bán hàng.- Nghiên cứu, đề xuất giá bán trên kênh thương mại điện tử.- Theo dõi tình hình thực hiện chỉ tiêu bán hàng từng tuần, tháng và làm việc chặt chẽ với nhân để hỗ trợ, thúc đẩy hoàn thành chỉ tiêu.- Theo dõi việc triển khai các hoạt động marketing theo kế hoạch, chỉ số đã thiết lập nhằm đạt được hiệu quả tối ưu. HỢP TÁC VỚI CÁC ĐỐI TÁC ECOMMERCE, NHÀ PHÂN PHỐI (20%):- Xây dựng mối quan hệ tốt với các sàn thương mại điện tử, nhà phân phối- Lên kế hoạch, triển khai, tham gia đàm phán với các đối tác thương mại điện tử và các Nhà phân phối về các thỏa thuận thương mại, chi tiêu bán hàng và chương trình marketing.- Kiểm tra nội dung,hình ảnh và giá bán trên các sàn thương mại điện tử.- Xử lý các vấn đề phát sinh, xung đột xay ra trong quá trình triển khai hoạt động. QUẢN LÝ NHÂN SỰ (30%):- Định kỳ xem xét, điều chỉnh cơ cấu hoạt động của phòng Digital marketing đáp ứng yêu cầu hoạt động hiệu quả, bắt kịp xu hướng công nghệ & thị trường.- Đào tạo, phát triên đội ngũ thực hiện chỉ tiêu bán hàng, đảm bảo hiệu quả các hoạt động marketing và thúc đẩy sáng tạo trong các hoạt động digital marketing. BÁO CÁO (10%):- Theo dõi số liệu bán hàng, chi phí, ROI, đề xuất giải pháp tối ưu- Cập nhật xu hướng TMĐT trong ngành hàng liên quan, đề xuất cải tiến về chính sách, công nghệ nâng cao hiệu suất họat động bán hàng,tiếp thị trên sàn thương mại điện tử.- Thực hiện báo cáo theo quy định Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn/ Education:- Tốt nghiệp từ đại học chính quy trở lên các ngành Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan. Kinh nghiệm/ Experience: - Kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực digital marketing và bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến tại trong ngành FMCG. Kỹ năng chuyên môn/ Expertise skills:- Có kiến thức về bán hàng, tiếp thị trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến.- Hiểu biết về hoạt động phân phối, bán hàng trong ngành FMCG Kỹ năng mềm/ Soft skills :- Kỹ năng lập kế hoạch- Kỹ năng phân tích, dự báo và báo cáo số liệu- Kỹ năng xử lý tình huống- Kỹ năng làm việc nhóm- Khả năng sáng tạo đổi mới.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.