Mô Tả Công Việc
- Đưa ra ý tưởng cho các hoạt động PR – Marketing về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Lập kế hoạch dựa trên việc nghiên cứu thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng.
- Nghiên cứu tiềm lực của công ty, các yếu tố nguy cơ từ đối thủ, … để hỗ trợ cho việc xây dựng chiến lược dài hạn.
- Tổ chức, triển khai các hoạt động PR – Marketing như: tổ chức workshop/event/ hội chợ/họp báo, chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng,…
- Đo lường kết quả hoạt động của các dự án Marketing bằng việc lập báo cáo, phân tích,… để có những điều chỉnh phù hợp.
- Hỗ trợ công việc của cấp trên và các bộ phận liên quan.
- Lên ý tưởng cho các hoạt động chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty, đặc biệt là Digital Marketing,
- Thực hiện các hoạt động quảng cáo theo kế hoạch, tối ưu hoá các chiến dịch PR – Marketing.
- Báo cáo kết quả hoạt động cho sếp, cấp trên.
- Đánh giá, đo lường hiệu quả và đóng góp ý kiến hoàn thiện cho những chiến dịch quảng cáo tiếp theo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm trong chạy quảng cáo mảng F&B, Thực phẩm, Nhà hàng/ Nhà hàng chay...
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực
- Thưởng hiệu quả, năng suất làm việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty, thỏa thuận trực tiếp khi PV
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.