Mô Tả Công Việc
1. Content Marketing – 50%
- Viết nội dung cho fanpage, LinkedIn, Zalo OA, email marketing, website…
- Phát triển nội dung cho chiến dịch webinar, eBook, giới thiệu sản phẩm mới, hội thảo.
- Lên nội dung kịch bản cho các short video/tech blog video, như:
+ Viết nội dung cho tài liệu in ấn: tờ rơi, brochure, standee, backdrop, POSM…
+ Phối hợp với designer và editor để đảm bảo đồng bộ nội dung – hình ảnh – video.
2. Social Media Marketing – 50%
- Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch truyền thông social (Facebook, LinkedIn, Zalo OA...).
- Quản lý lịch đăng bài, theo dõi hiệu quả nội dung và báo cáo tương tác định kỳ.
- Thực hiện và tối ưu quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Google, LinkedIn, Zalo theo từng chiến dịch. Theo dõi hiệu quả và đề xuất điều chỉnh để đạt mục tiêu truyền thông và tạo lead.
- Đề xuất nội dung social dạng tương tác, mini game, giveaway kỹ thuật, social series video ngắn...
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí content/digital/social marketing.
- Có khả năng viết tốt, tư duy chuyển đổi nội dung kỹ thuật sang ngôn ngữ dễ hiểu.
- Từng lên kịch bản video, hoặc làm việc với các short video là lợi thế lớn.
- Biết cách làm tự làm nội dung với Canva, CapCut…
- Có tư duy phân tích số liệu và cải tiến nội dung dựa trên insight khách hàng.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6 (8h -17h)
- Sáng thứ 7 làm cách tuần
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.