Mô Tả Công Việc
- Thực hiện và quản lý kế hoạch Digital Marketing cũng như các hoạt động truyền thông online cho các sản phẩm của Công ty.
- Đánh giá hiệu quả của các hoạt động Digital MKT cho các sản phẩm và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao.
- Nghiên cứu, cập nhật các tính năng, thủ thuật mới nhất từ Facebook, Google…
- Nghiên cứu thị trường online, tìm hiểu các hoạt động MKT online của đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc với các đối tác quảng cáo, phát triển các kênh quảng cáo mới.
- Hỗ trợ các công việc Marketing offline khác
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý cấp cao hơn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đánh giá hiệu quả của các hoạt động Digital MKT cho các sản phẩm và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao.
- Nghiên cứu, cập nhật các tính năng, thủ thuật mới nhất từ Facebook, Google…
- Nghiên cứu thị trường online, tìm hiểu các hoạt động MKT online của đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc với các đối tác quảng cáo, phát triển các kênh quảng cáo mới.
- Hỗ trợ các công việc Marketing offline khác
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý cấp cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Chịu khó, thật thà, nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc, có kỹ năng làm việc nhóm
- Biết sử các phần mềm thiết kế là một lợi thế
- Am hiểu các kênh Marketing Online như Facebook, Google Ads,...
- Có hiểu biết về các công cụ đo lường hiệu quả quảng cáo
- Tư duy logic tốt, nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt tình và quyết liệt với công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Biết sử các phần mềm thiết kế là một lợi thế
- Am hiểu các kênh Marketing Online như Facebook, Google Ads,...
- Có hiểu biết về các công cụ đo lường hiệu quả quảng cáo
- Tư duy logic tốt, nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt tình và quyết liệt với công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Chịu khó, thật thà, nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc, có kỹ năng làm việc nhóm
- Biết sử các phần mềm thiết kế là một lợi thế
- Am hiểu các kênh Marketing Online như Facebook, Google Ads,...
- Có hiểu biết về các công cụ đo lường hiệu quả quảng cáo
- Tư duy logic tốt, nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt tình và quyết liệt với công việc.
- Biết sử các phần mềm thiết kế là một lợi thế
- Am hiểu các kênh Marketing Online như Facebook, Google Ads,...
- Có hiểu biết về các công cụ đo lường hiệu quả quảng cáo
- Tư duy logic tốt, nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt tình và quyết liệt với công việc.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.