Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Quảng Cáo Đa Nền Tảng:
- Lập kế hoạch, triển khai và quản lý hiệu suất chiến dịch quảng cáo trả phí trên nền tảng Facebook, đặc biệt Google
- Quản lý ngân sách quảng cáo, tối ưu hóa chi phí chuyển đổi.
- Cập nhật và điều chỉnh theo các thuật toán và chính sách mới nhất của từng nền tảng để tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch.
- Xây dựng chiến lược Remarketing, Retargeting, Lookalike hiệu quả giữa các kênh.
- Lên ý tưởng và triển khai A/B testing các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất quảng cáo.
2. Đo Lường Hiệu Quả Quảng Cáo và Nghiên Cứu Thị Trường:
- Theo dõi và phân tích các chỉ số để đo lường hiệu quả của các chiến dịch.
- Báo cáo kết quả quảng cáo theo tuần và theo tháng.
- Phân tích hoạt động của đối thủ trên các kênh.
- Nghiên cứu và phân tích hành vi thói quen và tương tác của người dùng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital marketing.
- Có kiến thức và kỹ năng về creative, thành thạo các kỹ năng chạy quảng cáo: Google Ads, Facebook Ads
- Am hiểu về SEO, SEM và các nền tảng quảng cáo.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng trong lĩnh vực data driven, sử dụng AI ứng dụng trong công việc.
- Có khả năng sáng tạo, tư duy logic.
- Làm việc có kế hoạch, đúng deadline, tính cam kết cao.
- Chủ động, trách nhiệm cao, nhiệt huyết với công việc.
- Khả năng chịu được áp lực với tinh thần tích cực.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành thực phẩm chức năng/bán lẻ là một lợi thế.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.