Mô Tả Công Việc
1, Quảng Cáo Đa Nền Tảng:- Lập kế hoạch, triển khai và quản lý hiệu suất chiến dịch quảng cáo trả phí trên nền tảng Facebook, Google, TikTok và các nền tảng khác.- Quản lý ngân sách quảng cáo, tối ưu hóa chi phí chuyển đổi.- Cập nhật và điều chỉnh theo các thuật toán và chính sách mới nhất của từng nền tảng để tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch.- Xây dựng chiến lược Remarketing, Retargeting, Lookalike hiệu quả giữa các kênh.- Phối hợp chặt chẽ với team social media, creative để điều chỉnh nội dung Facebook Ads theo insight khách hàng.- Lên ý tưởng và triển khai A/B testing các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất quảng cáo.- Phát triển và thực thi chiến lược truyền thông toàn diện nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng và tối ưu tỉ lệ chuyển đổi.2, Đo Lường Hiệu Quả Quảng Cáo và Nghiên Cứu Thị Trường:- Theo dõi và phân tích các chỉ số để đo lường hiệu quả của các chiến dịch.- Báo cáo kết quả quảng cáo theo tuần và theo tháng.- Phân tích hoạt động của đối thủ trên các kênh.- Nghiên cứu và phân tích hành vi thói quen và tương tác của người dùng.- Theo dõi chỉ số inbox/comment để quản lý KPI của team fanpage3, Optimize Website và SEO:- Tối ưu hóa hiệu suất website trên các công cụ tìm kiếm như Google để cải thiện thứ hạng tìm kiếm và tăng lưu lượng truy cập tự nhiên.- Phân tích thị trường và từ khóa để lập kế hoạch triển khai nội dung SEO hiệu quả, từ đó đẩy mạnh kết quả tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.- Đề xuất các phương pháp để đẩy mạnh kết quả SEO.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital marketing.- Có kiến thức và kỹ năng về Creative, Social media để làm việc giữa các team, thành thạo các kỹ năng chạy quảng cáo: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads,...- Am hiểu về SEO, SEM và các nền tảng quảng cáo.- Có khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng trong lĩnh vực data driven, sử dụng AI ứng dụng trong công việc.- Có khả năng sáng tạo, tư duy logic, óc thẩm mỹ tốt.- Am hiểu về hoạt động bán lẻ O2O (online to offline) là một lợi thế.- Làm việc có kế hoạch, đúng deadline, tính cam kết cao.- Chủ động, trách nhiệm cao, nhiệt huyết với công việc.- Khả năng chịu được áp lực với tinh thần tích cực.- Có kinh nghiệm làm việc trên Hubspot hay hệ thống CRM nói chung là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Salary: thỏa thuận- Môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội phát triển- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ bảo hiểm theo quy định- Đánh giá tăng lương hàng năm- Du lịch và tổ chức sinh nhật, tất niên,.....- Hỗ trợ phí gửi xe- Tập luyện miễn phí 2 buổi/tuần với chuyên gia EMS Coach.- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.