Mô Tả Công Việc
- Có kinh nghiệm Digital, đặc biệt về performance (tracking lead stage, signals, CR và optimize hiệu quả để tăng doanh số)- Có khả năng làm việc với lượng data lớn, xử lý các data để đưa ra report là một lợi thế. Đọc hiểu các dashboard và report BI để đưa ra hướng xử lý với góc nhìn digital;- Có kinh nghiệm làm việc cùng agency để managing budget, controling KPI, problems solving;- Có kinh nghiệm làm việc và hiểu biết về các hệ thống CRM, ERP và CDP- Có kinh nghiệm làm việc về sms brandname, ZOA, ZNS, quản trị website trên CMS, xây dựng Landing Page (Ladipage)- Làm việc chung với phòng kinh doanh (Telesale; sale online; CRM) để đưa ra các giải pháp tối ưu thúc đẩy doanh thu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Marketing vàcác chuyên ngành liên quan,...Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm và ít nhất 02 năm tại vị trí Digital Marketing Leader tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm,Sử dụng tốt các công cụ quảng cáo, tools phân tích dự liệuThành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ công việcChịu được áp lực trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận, hấp dẫn.- Hỗ trợ cơm trưa.- Lương tháng 13, xét thưởng theo năm, xét duyệt tăng lương hàng năm.- Được nghỉ phép 12 ngày phép/ năm hưởng nguyên lương.- Được trang bị máy móc phục vụ công việc môi trường làm việc vui vẻ, lành mạnh, tạo điều kiện để phát triển kỹ năng và thăng tiến.- Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước..- Xét duyệt tăng lương hàng năm dựa trên năng lực kinh nghiệm.- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.