Mô Tả Công Việc
• Phối hợp với team để hoạch định sản phẩm, đề xuất tính năng, lợi ích và điểm nổi bật của sản phẩm. Từ đó, xây dựng thông điệp truyền thông phù hợp.• Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing đa kênh (digital media, social media, email, SEO/SEM...) nhằm thu hút, viết, hoàn và giữ chân người dùng.• Lao nội dung và phối hợp thiết kế tài liệu truyền thông như landing page, email, banner, ấn phẩm... Đảm bảo tính nhất quán với người dùng và tối ưu hóa để tăng trải nghiệm và hiệu quả chiến dịch.• Theo dõi, báo cáo hiệu quả chiến dịch và phối hợp các phòng ban liên quan, hỗ trợ chi nhánh/khách hàng/đối tác và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi: 22 đến 30 tuổi.• Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quảng cáo, Công nghệ thông tin... và các chuyên ngành liên quan.• Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Hàn.• Kỹ năng: Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt, đặc biệt với các nhóm phát triển phần mềm, quản lý, chăm sóc khách hàng.• Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc chuyên môn về Digital Marketing, Marketing và các ngành tương tự.• Khác: Có hiểu biết về lĩnh vực số (digital) hoặc sử dụng tiếng Anh thành thạo là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.