Mô Tả Công Việc
• Triển khai và setup các chiến dịch quảng cáo trên tất cả các nền tảng. Quản lý các kênh chạy Ads mang lại hiệu suất performance tốt, Kiểm soát được hiệu quả các chiến dịch cần ưu tiên theo mục tiêu performance đề ra.• Lập kế hoạch và triển khai tất cả các hoạt động chiến dịch quảng cáo performance (cả ứng dụng di động và trang web) thông qua các kênh quảng cáo hiện nay.• Quản lý & thiết lập các chiến dịch quảng cáo performance và branding trên các kênh: Google Adword, Adnetwork, Facebook Ads, CPD, Social Media,......• Làm việc dựa trên ngân sách đưa ra và đạt được KPI mục tiêu cam kết, giữ cho CAC ở mức tối ưu.• Quản lý và làm việc với các nhà cung cấp và các Outsourcers để đạt được các mục tiêu KPI đề ra.• Đo lường và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu (ROI & KPI).• Phân tích và đánh giá tốt chỉ số các chiến dịch mang lại hiệu quả user đưa về từ nhiều kênh.• Giám sát các báo cáo chống gian lận trong các chiến dịch quảng cáo và thực hiện các hành động phối hợp với các bên thứ ba để giám sát và giảm thiểu việc gian lận ở các chiến dịch tiếp thị số.• Đề xuất các kênh digital mới có tiềm năng mang lại số lượng Users mới một cách hiệu quả.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Performance, (tối thiểu 03 năm) có nhiều kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Performance ở các lĩnh vực e-commerce, cryptocurrency online-travel, mobile-gaming, etc.• Sử dụng thành thạo các nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Twitter Ads, Tiktok Ads, Display network khác....• Có kinh nghiệm quản lý các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi.• Có hiểu biết cơ bản chạy quảng cáo in-app và tối ứu hóa App Store (ASO) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).• Có kinh nghiệm đo lường và theo dõi tối ưu tích hợp nền tảng (cho ứng dụng di động và trang web) với các bên thứ ba (ví dụ: Google, Facebook, Sizmek, Appsflyer)• Hiểu và sáng tạo trong việc xác định được các đối tượng mục tiêu và đưa ra các chiến dịch kỹ thuật số thu hút người dùng nhiều nhất.• Hiểu biết tốt về các công cụ phân bổ trên thiết bị di động (ví dụ: Appsflyer).• Hiểu thông tin cơ bản về các phương pháp gian lận cài đặt ứng dụng di động và công cụ giám sát của nó (ví dụ: Appsflyer Protect 360).• Có hiểu biết cơ bản về setup và tối ưu goal & event Google Analytics, Tagmanager ....• Sử dụng thành thạo các công cụ Similarweb, Ahref, Semrush, Google data studio, Power Bi ....• Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và tư duy dựa trên dữ liệu.• Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.• Có thể tạo các báo cáo có ý nghĩa bằng cách sử dụng các công cụ như Google Data Studio + Power Bi sẽ là một điểm cộng.• Sẽ là một lợi thế nếu bạn có kinh nghiệm xử lý và deal thỏa thuận việc mua quảng cáo với các bên thứ ba.• Khả năng multi task và quản lý thời gian tốt.PHÚC LỢI• Mức lương $2,200 (mức lương giao động tùy thuộc vào kinh nghiệm ứng viên).• Công ty tài trợ nơi ở và phụ cấp tiền ăn hàng tháng.• Thời gian thử việc thường 02 tháng. Sau thử việc, công ty thanh toán 100% chi phí làm Visa lao động cho ứng viên.• Ứng viên được về phép mỗi tháng.• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.• Các khoản thưởng theo quy định của công ty, thưởng du lịch hàng năm, thưởng lương tháng 13.• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều cơ hội cho bạn phát triển bản thân.ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Bangkok, Thái Lan.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.