Mô Tả Công Việc
- Cùng BLĐ hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh cho các khách sạn thuộc chuỗi MHG tại khu vực miền Bắc;
- Phát triển các kênh bán hàng đa dạng theo từng segment, mở rộng mạng lưới kết nối với các đối tác (chính quyền, công ty, lữ hành...)
- Nghiên cứu thị trường và nhu cầu khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của từng khách sạn để xây dựng các chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện mục tiêu đảm bảo doanh số của bộ phân theo KPI được giao và thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ lên BLĐ công ty;
- Phối hợp cùng bộ phận marketing và các phòng ban liên quan thực thi các chiến lược kinh doanh đảm bảo mục tiêu doanh số đặt ra;
- Quản lý, đào tạo và phát triển năng lực nhân viên phòng, thúc đẩy hiệu suất công việc bộ phận kinh doanh;
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Bất động sản và các chuyên ngành liên quan;
- Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn, ưu tiên ứng có kinh nghiệm khai thác nguồn khách corp;
- Có kỹ năng xây dựng, quản lý và đào tạo đội nhóm, truyền lửa cho đội ngũ kinh doanh;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn bán hàng, làm báo cáo, đàm phán, xử lý tình huống tốt;
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo;
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
 
                 Đăng nhập
                                    Đăng nhập
                                 Đăng ký
                                    Đăng ký
                                 
             
                                                                 
                                                                 
                                                                 
                                                                