Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và dự báo về doanh thu và tiếp thi
- Lập kế hoạch hành động nhằm đạt được kế hoạch về doanh thu
- Làm việc cùng Giám đốc tài chính/kế toán trưởng về xây dựng ngân sách bộ phận
- Làm việc cùng BP nhân sự để xây dựng định biên nhân sự hàng năm
- Kiểm tra các báo cáo của nhân sự bộ phận thường xuyên để đảm bảo mục tiêu của bộ phận và mục tiêu của mỗi nhân viên được thực hiện chính xác.
- Công tác Marketing:
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng và triển khai kế hoạch marketing trong BP đạt hiệu quả, nâng cao hình ảnh khách sạn trong cộng đồng.
- Chủ động, tích cực tham gia với tư cách thành viên vào các tổ chức, cộng đồng, hiệp hội.
- Giao lưu với các cá nhân bên ngoài khách sạn như: khách hàng, các công ty sự kiện, Hiệp hội Khách sạn địa phương, Văn phòng Du lịch Chính phủ, Hãng hàng không, Đại lý Du lịch, Nhà điều hành Tour, đối thủ cạnh tranh và các thành viên khác của cộng đồng địa phương nhằm quảng bá hình ảnh và phát triển khách hàng.
- Đề xuất với Giám đốc những loại hình quảng cáo hiệu quả nhất cho khách sạn bằng cách phân tích hiệu quả thị trường của các chiến dịch quảng cáo trước đó và tư vấn với các Trưởng phòng
- Kiểm tra những quảng cáo nội bộ để tạo hiệu ứng tốt và đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu
- Giám sát việc phát triển các chiến lược tiếp thị mới
- Công tác Sale:
- Sử dụng các phương thức khác nhau nhằm duy trì và tăng doanh số, bao gồm: quảng cáo, khuyễn mại, bán trực tiếp, phương tiện thông tin đại chúng, quan hệ công chúng, những dự án bán hàng đặc biệt, v.v
- Lập và thực hiện những chương trình để đạt được lợi nhuận cao hơn.
- Quản lý việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới
- Phát triển thị trường:
- Tiến hành nghiên cứu thị trường
- Triển khai phân tích dữ liệu, khám phá những thị trường tiềm năng để tăng nguồn doanh thu cho khách sạn
- Tìm kiếm những nguồn khách mới và thường xuyên cho khách sạn bằng cách duy trì liên hệ với các hãng hàng không, cơ quan du lịch, Tổ chức thương mại, câu lạc bộ tư nhân và các hiệp hội chuyên ngành trong cộng đồng và các thị trường lân cận
- Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, resort.
- Tối thiểu từ 2 - 3 năm kinh nghiệm nghiên cứu phát triển sản phẩm, dịch vụ mới; phát triển mạng lưới khách hàng, đại lý và triển khai, kiểm soát công tác bán hàng.
- Siêng năng, chịu khó, mong muốn gắn bó và phát triển lâu dài với Công ty.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.