Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHÍNH & TRÁCH NHIỆM
Phản hồi các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng, cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao.
Đào tạo, đánh giá và hướng dẫn nhân viên dịch vụ của Đại lý.
Hỗ trợ kỹ thuật cho Đại lý để giải quyết các vấn đề phát sinh.
Thu thập thông tin thị trường và phản hồi để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp với các cấp quản lý và các phòng ban liên quan để chia sẻ thông tin và điều phối công việc.
Tìm hiểu và tuân thủ các luật và quy định có liên quan đến hoạt động của bộ phận.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Công ty.
Báo cáo cho: Quản lý
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Phụ cấp: Chuyên cần, đi lại.
Xét tăng lương và thưởng.
Hoạt động nội bộ: Ngày hội gia đình, du lịch công ty, tiệc cuối năm, tiệc vinh danh thành tích bán hàng.
Đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội & Gói bảo hiểm y tế PVI.
Giờ làm việc linh hoạt.
Chính sách mua xe ưu đãi.
Hỗ trợ chi phí học bằng lái xe và học ngoại ngữ.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành ô tô hoặc kỹ thuật cơ khí.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ô tô.
Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống đại lý là một lợi thế.
Yêu cầu khác:
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên để thăm và hỗ trợ các đại lý trong khu vực phụ trách.
Cam kết hoàn thành mục tiêu và kết quả công việc.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.