Mô Tả Công Việc
- Làm thủ tục check in (nhận phòng), check out (trả phòng) cho khách hàng.
- Cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết, các chương trình ưu đãi,...
- Chăm sóc khu vực sảnh, khu làm việc, trang thiết bị đảm bảo ngăn nắp, sạch sẽ.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách kịp thời và hiệu quả với thái độ thân thiện, lịch sự.
- Báo cáo ngay các vấn đề hoặc than phiền của khách hàng đến cấp quản lý nếu chưa có biện pháp xử lý.
- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Quản Lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên ngành du lịch.
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực , cẩn thận, nhiệt tình
- Công việc đòi hỏi tính kỷ luật cao và luôn có thái độ tích cực
- Thời gian thực tập: 3 tháng
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp 1.000.000đ/tháng
- Cơ hội vào chính thức cao
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.