Mô Tả Công Việc
1. Chuẩn bị các công việc trước khi vào ca
- Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn, vệ sinh sạch sẽ tại khu vực phụ trách
- Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
2. Quản lý các nhân viên tại khu vực phụ trách
- Quản lý, giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách
- Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định
- Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi có yêu cầu
3. Quản lý tài sản của nhà hàng
- Kiểm tra các máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca
- Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc
- Báo cáo với cấp trên các trường hợp hư hỏng, trục trặc, thiếu thừa và chuyển cho bộ phận bảo trì
- Lập các phiếu đề nghị xuất kho gửi cho cấp trên duyệt và tiến hành nhận hàng tại kho
4. Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ nếu cần
- Thực hiện công việc phục vụ khi có yêu cầu, khi cường độ công việc cao, khi thiếu nhân viên…
5. Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình phục vụ.
- Phối hợp với bộ phận an ninh xử lý khi có sự tranh chấp giữa khách hàng với với, giữa khách hàng với nhân viên… đảm bảo không được để lại hậu quả nghiêm trọng.
6. Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Trực tiếp hoặc phân công việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên phục vụ mới.
- Phổ biến các quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng để nhân viên mới nắm rõ.
- Kiểm tra công việc của nhân viên mới, để hỗ trợ và điều chỉnh.
7. Tiến hành công việc kết thúc ca và báo cáo
- Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,…
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất khác,…)
- Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách
- Kết thúc ca, giao ca cho ca sau.
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
Địa điểm làm việc:
- Nhà hàng Bomma
- Địa chỉ: Số 1 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc:
- Giờ làm việc: Tối thiểu 48h/tuần và đảm bảo yêu cầu phục vụ khách ăn uống.
- Ngày nghỉ/tuần: 01 ngày (xắp xếp tùy thuộc theo yêu cầu công việc, không cố định).
- Ca làm việc hàng ngày: Ca gãy 10h00-14h00, 18h00-23h00
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có chuyên môn vững vàng về nghiệp vụ nhà hàng
- Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả, để lãnh đạo nhóm, phân chia – điều phối tốt công việc cho nhân viên.
- Có khả năng giao tiếp tốt để truyền đạt thông tin cho nhân viên, xử lý tốt các tình huống phát sinh với khách.
- Có kiến thức, kỹ năng giám sát nhân viên
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng tổ chức và giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.
- Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và giám sát công việc, tổng hợp, báo cáo.
- Tiếng Anh giao tiếp / Kỹ năng cơ bản vi tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương và phụ cấp
Lương và phụ cấp : 8.000.000-10.000.000 + thưởng doanh thu
Các chính sách phúc lợi khác:
1. Ăn giữa ca (30 phút):
01 bữa ăn đối với trường hợp nhân viên làm ca thẳng (ca sáng hoặc ca chiều);
02 bữa ăn đối với trường hợp nhân viên làm ca gãy;
Thời gian bữa ăn (trưa, tối) và địa điểm ăn theo quy định của Công ty.
2. Các chế độ phúc lợi khác (Kết hôn, thai sản, ốm đau, tai nạn lao động, hiếu hỷ...): Theo quy định của công ty và Luật lao động.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.