Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách khi đón khách/ Ensure guests are greeted upon arrival .
- Mở cửa xe cho khách nhận phòng và trả phòng và đưa khách đến khu vực tiền sảnh./Open car doors for arriving and departing guests and escort them to the lobby .
- Cập nhật kiến thức về khách sạn và các dịch vụ; cung cấp thông tin và trả lời các thắc mắc của khách/ Maintain an up to date knowledge of the hotel and services and supply information and respond to guest queries.
- Đảm bảo việc bàn giao sau mỗi ca làm việc, nắm rõ thông tin của ca làm trước/ Ensure effective handover is done, gaining information from earlier shift
- Báo cáo các than phiền của khách cho các quản lý bộ phận/ Forward all guest complaints or problems to the managers.
- Thực hiện nhiệm vụ bằng xe của khách sạn theo yêu cầu/ Perform any trips and drives with the hotel car / bus as requested .
- Thiết lập, duy trì và thúc đẩy quan hệ công chúng tốt đồng thời đáp ứng được mong đợi của khách/ Establish, promote and maintain good public relations while meeting or exceeding guest expectations.
- Giữ gìn vệ sinh tối đa ở khu vực đậu đỗ xe, hộc đựng chìa khóa xe/ Maintain the parking spaces and key cabinet and ensure cleanliness is to the maximum.
- Tuân thủ tất cả các quy tắc giao thông và các quy định của nhà nước đồng thời thực hiện tốt các chính sách của khách sạn đề ra./ Comply with all the traffic/ road rules and regulation of the state while also following the policies of the hotel authorities.
- Ghi lại giờ và lịch trình sử dụng của các loại xe/ Record of the timings for which the vehicle was used and the purpose to his/ her superior.
- Hỗ trợ khách trong quá trình tham quan bằng kiến thức về các khu vực địa phương/ Assist the guests in any travel or destination regarding issues by applying his/ her knowledge of the local area.
- Kiểm tra xe thường xuyên và báo cáo với cấp trên nếu cần sửa chữa hoặc bảo trì./ Keep a tab on the vehicle and report to the respective hotel authority in case of maintenance or repair need.
- Thông thạo các khu vực trong thành phố, các điểm tham quan, các danh lam thắng cảnh lân cận và có thể cung cấp các thông tin có liên quan về các địa điểm du lịch/ To be well versed with the local area, sightseeing points and other areas of interest and provide relevant information.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết/ To assist in other departments when needed.
- Nắm rõ quy tắc và luật lệ, mô tả công việc và nội quy nhân viên của bộ phận/ To be familiar with Front Office Policies and Procedures, Job Description and Employee Handbook.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng thời hạn/ Performs other duties, which are assigned by the superior from time to time.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng lái xe hạng D/ Appropriate Class of Vehicle Driving License (upper 9 seats)
- Tiếng Anh giao tiếp/ Basic English skills
- Ít nhất 1 năm lái xe tại các Khách sạn, resort 4 – 5 sao./ 1 year experience at Driver in 4-5* Hotel/Resort.
Hình thức
Quyền Lợi
- Competitive salary/ Lương cạnh tranh
- Attractive benefits/ Phúc lợi hấp dẫn
- Meals and uniforms provided/ Đồng phục & cơm ca đầy đủ
- General insurance provided for inpatient medical treatment/ Bảo hiểm xã hội và điều trị y tế đầy đủ
- Opportunity to attend various professional training courses / Cơ hội tham dự các khóa đào tạo chuyên nghiệp khác nhau
- Opportunity for promotion and transfer within the group / Cơ hội thăng tiến và luân chuyển trong Bộ phận
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.