Mô Tả Công Việc
+ Chịu trách nhiệm đưa đón khách an toàn trên mọi điểm đến
+ Làm khách hàng hài lòng qua thái độ làm việc thân thiện, khả năng giao tiếp và tạo cho khách cảm nhận được chào đón vì bạn là người khách gặp đầu tiên
+ Luôn biết rõ đường đi và các điểm đến và các dịch vụ, trang thiết bị của khu vực xung quanh
+ Luôn nắm thông tin về các chuyến bay, sẵn sàng hỗ trợ hành lý của khách hàng
+Nắm vững kiến thức về trang thiết bị và dịch vụ của khách sạn để giới thiệu cho khách hàng
+ Chịu trách nhiệm cho việc vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng xe để đảm bảo giữ được hình ảnh của khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Bằng lái xe: E
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của AccorHotels.
- Lương, phúc lợi và thưởng tốt.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Hỗ trợ ăn ca tại căng tin nhân viên
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.