Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Nhận đơn hàng từ khách hàng (quầy thuốc, nhà thuốc, công ty Dược, phòng khám…) và ra đơn hàng cho khách hàng theo đúng chương trình bán hàng.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện đơn hàng theo lợi ích cao nhất cho khách hàng.
- Triển khai kế hoạch và chương trình bán hàng theo định hướng của công ty đến khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
- Cập nhật thông tin về khách hàng trên hệ thống quản lý chung.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Cung cấp thông tin cần thiết về tình hình bán hàng phục vụ cho việc điều hành doanh nghiệp.
- Quản lý hợp đồng giao dịch với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu khác:
- Có bằng tốt nghiệp trung cấp dược, cao đẳng dược hoặc đại học dược.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý các tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt, tâm huyết với công việc.
- Có sức khỏe tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Đã có kinh nghiệm bán thuốc hoặc làm công việc tương tự là một lợi thế.
- Sử dụng máy tính tốt (word, excel).
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi được hưởng:
- Việc làm và thu nhập ổn định. Lương từ 8 tr đến không giới hạn theo kết quả kinh doanh.
- Các chế độ nghỉ lễ: theo quy định của Nhà nước.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính.
- Thu nhập khác : Thưởng Tết dương lịch, âm lịch, 30/4-1/5, Quốc khánh…
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, đàm phán, giao tiếp, thuyết phục, xử lí tình huống.
- Ký hợp đồng ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.