Mô Tả Công Việc
• Control the work done to fix major problem, system problems, kitchen problems supported by the maintenance team. Follow up the progress of completion with updates to related departments.
Kiểm soát công việc thực hiện để khắc phục sự cố lớn, sự cố hệ thống, sự cố bếp. Theo dõi tiến độ hoàn thành với các thông tin cập nhật đến các bộ phận liên quan.
• Reasonably mobilizing personnel of the maintenance team to ensure the efficient operation and repair of hotel incidents during the shift, ensuring timely and uninterrupted service quality affecting customers.
Điều động hợp lý nhân sự của tổ bảo trì để đảm bảo vận hành hiệu quả và khắc phục các sự cố của khách sạn trong ca làm việc, đảm bảo chất lượng dịch vụ kịp thời, không bị gián đoạn ảnh hưởng đến khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Education/Giáo dục:
- Bachelor’s degree/higher education, qualification/equivalent in Engieering field.
- Bằng cử nhân/đại học, bằng cấp tương đương trong lĩnh vực Kỹ thuật.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
- 1 - 2 years at this role.
- 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
- Professional knowledge about refrigeration is required.
- Cần có kiến thức chuyên môn về điện lạnh.
- Good communication and management skills.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý tốt.
- Ability to solve problem.
- Có khả năng giải quyết vấn đề.
4. Language/Ngoại ngữ:
- English can be spoken and written.
- Kỹ năng nói và viết bằng Tiếng anh.
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
Hình thức
Quyền Lợi
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.