Mô Tả Công Việc
- Primary Responsibilities
- Manage and supervise all tasks of his/her staff to ensure that highest quality service is delivered and department standards are met
- Quản lý và giám sát tất cả các nhiệm vụ của nhân viên để đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất và đáp ứng các tiêu chuẩn của bộ phận
- Review, analyze and suggest improvement of work flow and standards at the Front Desk
- Xem xét, phân tích và đề xuất cải thiện quy trình và tiêu chuẩn công việc tại Quầy lễ tân
- Analyze rate variance report to ensure rooms revenue control, approve discounts and rebates
- Phân tích tỷ lệ sai lệch của các báo cáo để đảm bảo kiểm soát doanh thu phòng, phê duyệt giảm giá và giảm giá
- Communicate with Front Office Manager on all matters regarding guest services & hotel operations
- Trao đổi với Trưởng bộ phận Tiền sảnh về tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng & hoạt động của khách sạn
- Ensure documentation of all guest related issues using the logbook
- Đảm bảo ghi nhận các vấn đề liên quan đến khách bằng nhật ký
- Sign media and supervise shift handover procedures
- Giám sát thủ tục bàn giao ca
- Coordinate and communicate with other hotel departments as required regarding general administration and operations issues
- Phối hợp và liên lạc với các bộ phận khác về những vấn đề quản lý và hoạt động chung của khách sạn khi cần thiết
- Provide management presence at all times by assisting with the handling of guests’ needs and complaints tactfully and efficiently
- Cung cấp sự hỗ trợ của một người quản lý mọi lúc bằng cách hỗ trợ xử lý các nhu cầu và khiếu nại của khách một cách khéo léo và hiệu quả
- Assist Guest Relations in greeting, rooming, and sending off guests
- Hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc chào đón và tiễn khách
- Inspect front of house and back of house regularly for cleanliness and orderliness
- Thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực sảnh và văn phòng
Yêu Cầu Công Việc
Knowledge and Experience
Diploma In Tourism/ Hospitality / Management.
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Du Lịch - Lữ Hành
Minimum 2 years of relevant experience in a similar capacity
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị tương đương
• Excellent reading, writing and oral proficiency in English language
Đọc, viạt và nói thành thạo tiếng Anh
• Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage
Có thể nói được các ngôn ngữ khác và am hiểu tiếng địa phương là một lợi thế
• Good working knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint
Có kĩ năng tốt về MS Excel, Word, & PowerPoin
Hình thức
Quyền Lợi
- Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.
- Develop your talent through learning programs by Academy Accor.
- Opportunity to grow within your property and across the world!
- Ability to contribute to local community and make a difference through our Corporate Social Responsibility activities, like Planet 21..
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.