Mô Tả Công Việc
- Supervise basic operation of Front Office, ensure check in/out procedure is conducted accurately and promptly but keep the warm.
Giám sát các hoạt động cơ bản của Tiền sảnh, đảm bảo quy trình nhận trả phòng được thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng nhưng vẫn giữ được sự ấm áp. - Handle and follow up complaints in order to ensure guest satisfaction, but always bear in mind the interest of the hotel.
Xử lý và theo dõi các khiếu nại để đảm bảo sự hài lòng của khách, nhưng luôn ghi nhớ lợi ích của khách sạn. - Provide Executive Management and department heads with reports of all incidents. Take action to avoid repetition of any incidents, accidents, thefts or complaints.
Cung cấp cho Ban Quản lý điều hành và các trưởng bộ phận báo cáo về tất cả các sự cố. Tránh lặp lại bất kỳ sự cố, tai nạn, thất thoát hoặc khiếu nại. - Coordinate Front Office operations during shift, including Guest Service, Service Center, Kids Club, Reservation, Transportation and Bellman to ensure guest service excellence and adherence to standards and procedures at all times.
Điều phối các hoạt động của bộ phận Tiền Sảnh trong ca, bao gồm Lễ tân, Tổng đài, Khu vui chơi trẻ em, Đại sứ khách hàng, Giải trí và nhân viên hành lý - tài xế để đảm bảo chất lượng dịch vụ xuất sắc và tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình mọi lúc - Supervise the controlling of inventory availability and blocking to ensure that each guest is accommodated according to their requirements, investigating any room discrepancies.
Giám sát việc kiểm soát quỹ phòng để đảm bảo rằng mỗi khách được nhận phòng theo yêu cầu của họ, điều tra sự xung đột tình trạng phòng nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
- Working at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc, a unit of Corona Resort & Casino Phu Quoc.
- Level of Education: Bachelor (Hospitality Management);
- Outstanding verbal and written communications skills in English, additional foreign language is a plus;
- Referable to have Revenue Management experience/Yield Management experience;
- Pro-active with a passion for luxury hospitality;
- A minimum of 2-year experience in a similar role, preferably in the luxury and upscale settings;
- Outstanding interpersonal, communication skills at all levels, socially articulate in a business sense.
Hình thức
Quyền Lợi
- Full social insurance, PVI personal health care
Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI; - Annual leave, Public Holidays benefits
Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định; - Home visit, relatives visit allowance
Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên; - Accommodation, meal allowance, transportation to work
Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,… - Extremely competitive incomes & incentives
Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh; - Professional, friendly and classy working environment
Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện; - Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham; - Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.