Mô Tả Công Việc
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp,....;
- Xuất hoá đơn VAT cho khách hàng;
- Tập hợp chứng từ, kiểm tra kê khai thuế GTGT tại Chi nhánh;
- Làm báo cáo nội bộ tại chi nhánh : tính hoa hồng, báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu, chi phí;
- Hỗ trợ công tác lương nhân viên, BHXH và các công tác hành chính.
- Các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm, biết sử dụng phần mềm misa, xuất hóa đơn điện tử;
- Yêu cầu Nữ tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành tài chính ,kế toán;
- Giao tiếp tốt, hoà đồng chịu áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: 05 ngày/tuần, 7h/ngày (08h30 -12h00; 13h30 - 17h00);
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đội ngũ nhân viên trẻ, hòa nhã, vui vẻ;
- Được học hỏi văn hóa, tác phong làm việc chuyên nghiệp từ giáo viên nước ngoài;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty: tăng lương hằng năm, thâm niên, phép năm….;
- Thưởng lễ tết, thưởng nóng, thưởng sáng kiến … và du lịch, khám sức khỏe hàng năm;
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao, rõ ràng, tham gia các lớp đào tạo bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng hữu ích cho công việc và cuộc sống.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.