Mô Tả Công Việc
• Theo dõi và triển khai các đề nghị sửa chữa từ các bộ phận
• Sắp xếp, bảo quản các công cụ, dụng cụ kĩ thuật ngăn nắp, sạch sẽ.
• Giám sát tất cả các nhà thầu có liên quan đang làm việc tại dự án, theo dõi và kiểm tra việc các nhà thầu có tuân thủ nguyên tắc kĩ thuật, lắp đặt hay không. Báo cáo với Trưởng bộ phận, Quản lý trong trường hợp nhà thầu vi phạm và ngay lập tức cho ngừng thi công.
• Báo cáo, ghi chép các nội dung công việc đã thực hiện và tài sản vào sổ nhật ký.
• Thực hiện công việc theo ca trực và sự phân công của Trưởng bộ phận. Đảm bảo thông tin được liên thông bằng việc giao ca.
• Đảm bảo các thiết bị cơ khí, điện và các thiết bị khác được bảo dưỡng thường xuyên, luôn trong trong tình trạng sử dụng tốt.
• Triển khai các đợt kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị phục vụ cho vận hành khách sạn hàng tháng, hàng quý.
• Đảm bảo rằng toàn bộ khách sạn: khu vực trong - ngoài luôn được giữ gìn tốt, báo cáo các vấn đề tồn đọng, khiếm khuyết cho Trưởng bộ phận, Quản lý một cách kịp thời để xử lý dứt điểm.
• Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho Trưởng bộ phận, Quản lý với bất kì vấn đề nào thuộc chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm vận hành kĩ thuật tòa nhà thương mại, khách sạn,...
• Nhiệt tình, hòa đồng, mến khách, chịu được áp lực công việc
• Có khả năng làm việc theo ca (Ca sáng, ca chiều)
Hình thức
Quyền Lợi
• Đồng phục
• Phụ cấp: Ăn ca, Gửi Xe
• Thưởng Lễ, Tết, Cuối Năm
• Đào tạo
• Chế độ nghỉ phép
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.