Mô Tả Công Việc
In accordance with Hotel Nikko Saigon policies and procedures adhere to performs all general secretarial duties including answering telephones and general correspondence duties including communicating with guests, corporate office personnel and customers. Tuân thủ đúng chính sách và qui trình làm việc của Khách sạn Nikko Saigon trong việc thực hiện tất cả các nhiệm vụ của thư ký bao gồm trả lời các cuộc điện thoại và các nhiệm vụ thư tín chung bao gồm giao tiếp với Khách, Nhân viên của công ty và khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Minimum 2 years in College course in Secretarial or Technical course
At least 2 years experience in similar position
Good in Excel , Word Software and Powerpoint
Knowledge in machine spare parts is a plus
Tối thiểu 2 năm ở các khóa học Cao đẳng - Đại học về chuyên ngành Thư kí hoặc khóa học về Kĩ thuật
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Sử dụng thành thạo Excel, Word, PowerPoint
Kiến thức về phụ tùng, máy móc là điểm cộng
Hình thức
Quyền Lợi
Salary: Negotiable, depending on candidates' knowledge, skills, attitudes and experience.
Other benefits: Information will be provided after successful interview.
Mức lương: Thỏa thuận, tùy thuộc vào kiến thức, kỹ năng, thái độ và kinh nghiệm của ứng viên.
Lợi ích khác: Thông tin sẽ được cung cấp sau khi phỏng vấn thành công.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.