Mô Tả Công Việc
1. Manage all functions of the Conference and Banquet operations to achieve the optimum departmental revenue targets.
Quản lý tất cả các chức năng của các hoạt động Hội nghị và Tiệc để đạt được các mục tiêu doanh thu của bộ phận tối ưu.
2. Conduct sales visits, telephone calls, writes letters, sends emails and extends invitations to clients to visit the hotel and follows up on all enquiries.
Thực hiện các chuyến thăm bán hàng, gọi điện thoại, viết thư, gửi email và mở rộng lời mời đến khách hàng đến thăm khách sạn và theo dõi mọi thắc mắc.
3. Analyze historical and other statistical information.
Phân tích thông tin lịch sử và thống kê khác.
4. Negotiate terms pertinent to the sale of conference and banqueting services.
Đàm phán các điều khoản thích hợp cho việc bán các dịch vụ hội nghị và tiệc.
5. Conduct site inspections and tour familiarizations.
Tiến hành kiểm tra trang web và làm quen với tour du lịch.
6. Conduct client interviews.
Tiến hành phỏng vấn khách hàng.
7. Attend trade shows and sells conference space when directed.
Tham dự triển lãm thương mại và bán không gian hội nghị khi được hướng dẫn.
8. Establish leads from newspapers, magazines, relevant industry documents and follow up.
Thiết lập khách hàng tiềm năng từ báo, tạp chí, tài liệu ngành liên quan và theo dõi.
9. Maintain a regular pattern of sales calls.
Duy trì một mô hình thường xuyên của các cuộc gọi bán hàng.
10. Maintain regular contact with Banyan Tree Group regional hotels and reservation networks.
Duy trì liên lạc thường xuyên với các khách sạn và mạng lưới đặt phòng của Banyan Tree Group.
11. Monitor competitor activities and use information when developing strategies.
Giám sát các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và sử dụng thông tin khi xây dựng chiến lược.
12. Develop and maintain contact with business generations, meeting and convention planners, visitors/convention Bureau/ travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to hotel business.
Phát triển và duy trì liên lạc với các thế hệ kinh doanh, các nhà hoạch định hội nghị và hội nghị, phòng khách / đại lý du lịch, đại lý du lịch, hãng hàng không, tài khoản công ty, các cơ quan chính phủ và các nhà sản xuất khác liên kết chặt chẽ với kinh doanh khách sạn.
13. Assist in the co-ordination of conference sales/promotional events and activities.
Hỗ trợ điều phối các hoạt động và sự kiện quảng cáo / bán hàng hội nghị.
14. Assist in the operation of banquet functions.
Hỗ trợ vận hành các chức năng tiệc.
15. Liaise with interfacing departments to provide exceptional service for guests:
Liên lạc với các bộ phận can thiệp để cung cấp dịch vụ đặc biệt cho khách:
16. Executive Chef and Food and Beverage Manager for menu and floor plan lay out within budgets.
Bếp trưởng điều hành và Giám đốc thực phẩm và đồ uống cho thực đơn và kế hoạch sàn được bố trí trong ngân sách.
17. Reservations Manager for space allocation of rooms.
Quản lý đặt phòng để phân bổ không gian của các phòng.
18. Attend daily briefings and other meetings as needed to obtain optimal results.
Tham dự các cuộc họp giao ban hàng ngày và các cuộc họp khác khi cần thiết để có được kết quả tối ưu.
19. Handle administrative works and keeps up-dated files on the following Conference matters such as Past, present and future events, Menus and beverage lists, Finance Standards, Personnel and Training, Entertainment, Meetings, other hotels Conference and Banqueting operations, Projects, Material and Equipment and Miscellaneous.
Xử lý các công việc hành chính và cập nhật các tập tin về các vấn đề Hội nghị sau đây như các sự kiện trong quá khứ, hiện tại và tương lai, Danh mục thực đơn và đồ uống, Tiêu chuẩn tài chính, Nhân sự và Đào tạo, Giải trí, Cuộc họp, Các khách sạn khác Hoạt động hội nghị và tiệc, Dự án, Tài liệu và Thiết bị và Linh tinh.
20. Liaise with the Graphic Designer or external agencies to produce art work and printed material needed for the Conference department and ensure LED screen displays with accurate meeting information.
Liên lạc với nhân viên thiết kế Đồ họa hoặc các cơ quan bên ngoài để sản xuất tác phẩm nghệ thuật và tài liệu in cần thiết cho bộ phận Hội nghị và đảm bảo màn hình LED hiển thị với thông tin cuộc họp chính xác.
21. Ensure all leads received are properly recorded in Property Sales and Catering System with regular update of the follow up information.
Đảm bảo tất cả các khách hàng tiềm năng nhận được được ghi lại đúng cách trong Hệ thống bán hàng và phục vụ tài sản với cập nhật thường xuyên các thông tin theo dõi.
22. Monitor local competitors and compare their operation with his/her operation.
Giám sát các đối thủ cạnh tranh địa phương và so sánh hoạt động của họ với hoạt động của anh ấy/ cô ấy.
23. Solicit business and follow up on referrals and potential sales leads from sales or other departments.
Thu hút doanh nghiệp và theo dõi các giới thiệu và tiềm năng bán hàng tiềm năng từ bán hàng hoặc các bộ phận khác.
24. Keep aware of trends, systems, practices and equipment in audio visual through trade literature, hotel show and site visits.
Giữ cho xu hướng, hệ thống, thực tiễn và thiết bị trong âm thanh hình ảnh thông qua tài liệu thương mại, chương trình khách sạn và thăm trang web.
25. Work with Director of Sales & Marketing in the preparation and management of the Department’s budget.
Làm việc với Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Strong communication, negotiation, and relationship-building skills./Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Ability to work independently and coordinate effectively with other departments./Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan.
- Proficient in English (listening, speaking, reading, writing)./Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Proactive, goal-oriented, able to work under pressure and flexible with working hours (during events)./ Tinh thần cầu tiến, chủ động, chịu được áp lực cao và linh hoạt về thời gian làm việc (khi tổ chức sự kiện).
- Preference for candidates with an existing network of corporate clients, event agencies, wedding planners, etc./Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp, agency sự kiện, wedding planner, v.v.
Hình thức
Quyền Lợi
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Group vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BGHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.