Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị, sắp xếp khu vực ăn uống, đảm bảo tính an toàn vệ sinh trong khu vực làm việc và không gian chung của nhà hàng
- Tiếp nhận yêu cầu gọi món và phối hợp với bộ phận Bếp chuẩn bị lên món, đảm bảo đúng theo các yêu cầu từ phía Khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng thanh toán
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc trong ca làm theo sự phân công của Giám sát
- Chi tiết công việc có thể trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ chuyên nghiệp, cầu tiến
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng từ 4-5 sao là một lợi thế
- Ứng viên có kỹ năng sử dụng Tiếng Anh (Đọc, Viết)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng cạnh tranh | Tháng lương thứ 13
- Hưởng BHXH
- 05 ngày làm việc theo quy định, 02 ngày nghỉ trên tuần
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn | Bãi để xe máy và ô tô miễn phí
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn
- Được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế từ tập đứng đầu về khách sạn trên thế giới
- Nghỉ mát/Nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ | Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Cơ hội phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn Khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng nhất thế giới
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.